Những điều cấm kị cho làn da mụn bạn phải biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38831
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/11/16, 643 Đọc

  1. Mụn là một vấn đề về da tuy không còn quá xa lạ đối với bất cứ ai thế nhưng trị mụn và chăm dưỡng làn da mụn ra sao, nhưng điều gì nên thực hiện và nên tránh là một điều mà không phải ai cũng biết. Với chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay, Mai Hân muốn đem đến cho bạn một vài lời khuyên dành riêng cho làn da bị mụn, những sai lầm về việc chăm dưỡng mà các bạn đang gặp phải. Chúng ta cùng khám phá nhé !

    >>Xem thêm: Kem chữa nám Sakura Absolute mua ở đâu


    Tạm thời không nên trang điểm


    Chúng ta chỉ nên trang điểm cho làn da khi mà nốt mụn ấy đã hết hoặc lặn hẳn, không còn tình trạng đỏ ửng hay xưng tấy. Bạn có biết rằng trong những loại kem nền trang điểm đều có chứa một lượng lớn dầu cũng như những chất hóa học sẽ không tốt cho da khi tiếp xúc trực tiếp đâu.

    Trong trường hợp bạn bắt buộc phải trang điểm, hãy sử dụng những loại kem nền, phấn phủ thật thoáng khí, mỏng nhẹ, có độ che phủ cao và ít lượng dầu thừa các bạn nhé.

    [​IMG]
    Hạn chế trang điểm khi da bị mụn

    Sử dụng tinh dầu có tác dụng dưỡng ẩm cho da.

    Da hay bị mụn thường là da nhờn, nghĩa là lượng dầu tiết ra trên bề mặt da rất lớn, thế nhưng nó vẫn thường bị khô khi thời tiết trở lạnh. Vì thế, bạn cũng nên dùng sữa dưỡng da, những tinh chất thoa ngoài da có dưỡng chất cân bằng độ ẩm và chỉ chứa một lượng nhỏ dầu để không gây bóng loáng hoặc bít kín về mặt da.

    Bạn nên đi hút mụn

    Ngoài mụn đầu đen, đầu trắng mà chúng ta có thể tự lột, xông hơi tại nhà thì những loại mụn cứng đầu khác như mụn bọc, mụn ẩn bạn phải cần tìm đến những liệu trình hút mụn tại spa hoặc bệnh viện chuyên khoa. Chúng sẽ trị tận gốc những loại mụn, tuyệt đối không để lại sẹo hoặc vết thâm.

    Bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại và giá cả cạnh tranh, thật không khó để bạn có thể tìm được một nơi nặn mụn chuyên sâu để gửi gắm làn da thân yêu của mình nhé.

    >>Xem thêm: Kem chữa nám Sakura Absolute có tốt không

    Sử dụng Vitamin C cho vết thâm sẹo mụn

    Không chỉ riêng đối với làn da bị mụn mà Vitamin C còn rất có lợi cho những làn da bị thâm, nám tàn nhang. Vì vậy, hãy thoa trực tiếp Vitamin C lên vùng da bị mụn, hoặc tiếp nạp thật nhiều Vitamin C vào cơ thể, cũng là một cách điều trị mụn từ sâu bên trong đấy

    Tuy nhiên, vùng da bị mụn thường rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, nhiễm trùng, vì vậy khi dùng Vitamin C, bạn nên thấm vào một miếng bông gòn rồi thoa nhẹ lên da, hạn chế việc sử dụng tay vì nó sẽ khiến vi khuẩn lây lan nhiều hơn trên da mặt bạn đấy.

    Không nên massage khi làn da đang trong tình trạng nổi mụn

    Bạn nên thật hạn chế những sản phẩm kem dưỡng có chứa nhiều dầu đối với làn da bị mụn và tuyệt đối không xoa bóp, massage vì điều đó sẽ gây nên ma sát, nhiễm trùng, kích ứng khiến nốt mụn xưng to và đỏ ửng hơn.

    Tốt nhất bạn chỉ nên dùng những sản phẩm từ tự nhiên như đắp mặt, chườm đá, làm sạch mặt nhẹ nhàng bằng bông chuyên dụng để hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp của tay lên bề mặt da đấy nhé.

    Chúc các bạn có một làn da thật đẹp.

    >>Xem thêm: Kem chữa nám Sakura Absolute
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...