Những điểm nổi bật của ghế sofa da bạn nên biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34737
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/10/16, 502 Đọc

  1. Trong thiết kế nội thất phòng khách, sofa là món đồ được người ta quan tâm lựa chọn đầu tiên bởi nó luôn tạo một điểm nhấn đặc biệt trong không gian sống của cả gia đình. Trong số những lựa chọn đó, sofa da cao cấp bao giờ cũng được ưu ái nghĩ đến đầu tiên. Phải chăng, có bí mật nào đó ẩn chứa trong những bộ sofa da?

    Biểu tượng của sự đẳng cấp

    Không mềm mại như sofa nỉ, sofa da luôn thể hiện một sự hào nhoáng, lịch lãm. Những bộ sofa da được thiết kế tinh tế với chất liệu da thật luôn mang đến cho người ta cảm nhận một phong cách sống hiện đại với những quý ông thành đạt của gia đình. Chính vì thế, sofa da được coi là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế nội thất hiện đại. Một bộ sofa da bao giờ cũng tạo sức hút khác biệt cho phòng khách và là lựa chọn số một trong các căn hộ chung cư cao cấp.

    [​IMG]

    Được làm từ chất liệu da thật, lớp đệm mút cao su dày, độ đàn hồi tốt, bộ sofa luôn tạo cảm giác êm ái khó cưỡng. Với những đường nét thiết kế mềm mại, kiểu cách là điểm nhấn cho bộ ghế sofa phòng khách cao cấp
    Dễ dàng vệ sinh


    Việc vệ sinh, bảo quản sofa nỉ hay sofa vải bao giờ cũng khiến các gia đình đau đầu. Những vết bụi, bẩn lâu ngày tích tụ khiến cho những bộ sofa nỉ hay vải như bị già nua cùng với thời gian. Trong trường hợp này, những bộ sofa da bao giờ cũng thể thiện được thế mạnh của mình.

    Sofa da thường có độ bóng cao cũng như không thấm nước do vậy các bạn có thể dễ dàng lau chùi dễ dàng hơn. Đó là lý do tại sao, những bộ sofa da luôn bền, đẹp và lúc nào cũng như mới. Còn nếu khi bạn dùng sofa vải thì bạn không thể lau chùi đơn giản như vậy được bởi những bộ sofa vải thì rất dễ thấm nước. Mặt khác, dùng sofa vải rất bất tiện khi bạn phải mua thêm những bộ vải bọc sofa để có thể tiện lợi hơn khi giặt cũng như là vệ sinh.

    Bền mãi với thời gian

    Những bộ sofa được làm từ chất liệu da thật thì luôn luôn chiếm thế thượng phong so với những bộ ghế sofa vải hay sofa nỉ khác. Cùng với kiểu dáng sang trọng, chất liệu da mệm mại, những bộ sofa da luôn tạo được cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

    Không những thế, chất liệu da thật luôn luôn có một ưu điểm vượt trội là có thể sử dụng trong thời gian lâu dài cũng như giữ được độ bền màu theo thời gian hơn so với các loại sofa khác. Sofa vải sử dụng sau một thời gian thì sẽ nhanh chóng bị cũ đi bởi chúng rất dễ bám bụi cũng như là có khả năng hút ẩm cao. Sử dụng bộ sofa da sẽ tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè cũng như là cảm giác ấm áp vào mùa đông.

    Trên đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình một bộ sofa ưng ý nhất. Khi chọn mua sofa, bạn cần phải cân nhắc đến chất liệu của sofa để có những quyết định đúng đắn nhất.
     
    sonmocviet

    sonmocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : sofa da
    Chia sẻ trang này
Đang tải...