Những điểm du lịch Việt đẹp như trời Tây

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51940
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/6/17, 589 Đọc

  1. Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm du lịch của Việt Nam sở hữu vẻ đẹp ấn tượng không kém cạnh gì so với những địa danh du lịch nức danh trên Thế Giới

    [​IMG]

    Đảo Móng Tay
    Đây là điểm đến mới nổi từ đầu năm 2016 cách huyện đảo Phú Quốc 14 km được ví như thiên đàng Maldives của Việt Nam với biển xanh cát trắng đẹp mê hồn. du khách có thể đến hòn Móng Tay bằng cách đi đến đảo Phú Quốc (bằng đường hàng không, tàu thủy) rồi đến cảng An Thới bắt cano. Do chưa được vỡ hoang du lịch nên Đảo Móng Tay còn hoang sơ, bạn có thể cắm trại, đi tham quan cảnh vật, tắm biển, bắt cua, câu cá, lặn ngắm san hô.
    du khách thường không lưu trú lại đảo mà nghỉ qua đêm ở hòn Mây Rút Trong rồi sáng sớm quay lại Móng Tay tiếp tục tham quan. Một lưu ý dành cho du khách đó là cần mang theo nhiều nước ngọt khi đi đảo Móng Tay vì nước ngọt trên đảo khá khan hiếm
    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay giá rẻ đi phú quốc để có cơ hội khám phá đảo Móng Tay
    [​IMG]
    Khu du lịch sinh thái M\'đrắk

    Khu du lịch sinh thái M\'đrắk ở Đắk Lắk được ví như sa mạc Dubai thu nhỏ, nổi bật với bãi cát trắng bốp, Phía xa xa là đồi núi trập trùng, hồ nước xanh trong, và cả… siêu xe. M\'đrắk nằm cách trọng tâm đô thị Buôn Ma Thuột khoảng 90 km, nằm theo hướng Đắk Lắk đi Nha Trang. Tổng diện tích khu này là 800 ha với nhiều khu nhà sàn, chăn thả ngựa để du khách trải nghiệm.
    [​IMG]
    Kỳ Co
    Bãi biển Kỳ Co nằm bên dưới chân núi Phương Mai thuộc xã Nhơn Lý, cách TP Quy Nhơn 25 km. Nhiều khách du lịch quốc tế cho rằng biển Kỳ Co có vẻ đẹp hoang sơ như đảo Palawan, Philippines. Bãi biển Kỳ Co có một mặt giáp biển, 3 mặt là đồi núi. du khách có thể sử dụng dịch vụ cano hoặc ghe đưa khách từ Eo Gió ra Kỳ Co, cùng trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên sóng nước, ngắm cảnh núi non Nhơn Lý hùng vỹ.

    Nơi đây tuy chưa có nhiều dịch vụ du lịch nhưng lại mang đến cho khách du lịch thời cơ được hòa mình với biển trời mây nước. Chuyến đi ra Kỳ Co mất khoảng 250.000 - 400.000 đồng một người trọn gói các dịch vụ cano khứ hồi, bữa ăn; rất phù hợp để đi nghỉ hè cùng gia đình hoặc nhóm bạn.
    > Xem thêm: cách đặt mua ve may bay di lao tại vietnamairlines
    [​IMG]
    Hang Múa

    Hang Múa nằm dưới chân núi Múa thuộc huyện Hoa Lư tỉnh Ninh Bình. khách du lịch bắt đầu lưu ý đến nơi đây từ cuối năm 2016. Nhìn từ phía dưới chân núi có thể thấy rõ được những bậc đá dẫn lối đến đỉnh núi, trông xa hệt như Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ ở Việt Nam.

    Cách di chuyển: Từ TP Ninh Bình bạn xuôi theo quốc lộ 1A rồi rẽ phải theo đường vào khu du lịch Tràng An, hoặc Tam Cốc, trên đường đi sẽ gặp biển chỉ đường vào khu du lịch Hang Múa. Sau khi leo gần 500 bậc đá, bạn sẽ lên đỉnh núi Múa, phóng tầm mắt ngắm cảnh đẹp vùng cố đô Hoa Lư thanh bình. Đây là điểm đến phối hợp trong tuyến Tràng An - Bái Đính có thể đi dịp cuối tuần từ Hà Nội.
    Link gốc: http://dulichnamchau.livejournal.com/615.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...