Những dịch vụ hàng đầu tại khách sạn One Opera Đà Nẵng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38926
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      17/11/16, 1,023 Đọc

  1. Bên cạnh hệ thống phòng ốc tiện nghi khi đến với one opera danang hotel du khách còn được tận hưởng những dịch vụ giải trí và nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái. Những dịch vụ của khách sạn sẽ là một trong những không gian hữu ích nhất giúp những khách hàng đến với thành phố vì lý do công tác có được những phút nghỉ ngơi thư thái nhất.


    Dịch vụ giải trí nghỉ dưỡng bạn sẽ được tận hưởng khi đến one opera hotel

    Không gian giải trí lý tưởng


    [​IMG]


    Hồ bơi ngoài trời và nhà hàng là những không gian giúp bạn có được những phút thư giãn thoải mái cùng người thân. Các hoạt động tại đây bao gồm karaoke và bida. Nhà hàng Địa Trung Hải của khách sạn phục vụ các món ăn Á Âu sẽ đem lại cho du khách và gia đình những bữa tối thượng hạng cùng hương vị tinh tế nhất.


    Hệ thống nhà hàng tại hoàng anh gia lai plaza đà nẵng đa dạng với 4 nhà hàng chính phục vụ theo các phong cách ẩm thực khác nhau mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức những món ăn với những mùi vị khác nhau từ khắp các nước trên thế giới.


    Không gian nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe


    [​IMG]


    Ngoài những hoạt động giải trí, những không gian ẩm thực thì khách sạn còn đặc biết chú trọng và quan tâm đến vấn đề nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe của mỗi du khách.


    Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của du khách từ phòng gym đến Spa trong khuôn viên của khách sạn sẽ giúp bạn luôn có được một sức khỏe tốt một tinh thần phấn chấn để có một kỳ nghỉ hay 1 chuyến công tác tốt nhất. Dịch vụ Spa của khách sạn là sự hòa quyện giữa các mùi hương thiên nhiên với không gian sang trọng vô cùng tinh tế. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút thư giãn thả lỏng cơ thể xóa tan đi những mệt mỏi áp lực hàng ngày.


    Giải trí và nghỉ dưỡng là những dịch vụ hàng đầu tại khách sạn One Opera Đà Nẵng. Bạn muốn tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất cho kỳ nghỉ hay chuyến công tác sắp đến của mình thì hãy book phòng tại khách sạn ngay nhé


    Bạn muốn biết chi tiết thông các khách sạn Đà Nẵng như gia phong mercure da nang, khách sạn One Opera hay thông tin đánh giá khách sạn mường thanh đà nẵng...bạn hãy ghé tại khachsandanang.info!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : hotel
    Chia sẻ trang này
Đang tải...