Những câu hỏi thường gặp khi xin visa Mỹ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32314
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      266/14 Hoàng hoa thám, P.12, Q. Tân bình, tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/8/16, 629 Đọc

  1. Có khá nhiều người chỉ mới lần đầu xin visa My nên còn khá bở ngỡ với những thủ tục rườm rà, rắc rối. Không ít người đã gửi câu hỏi về cho công ty Á Châu chúng tôi. Hôm nay, Á Châu xin chia sẽ lại một số câu hỏi mà khách hàng hay hỏi. Để những người đi sau có thể tham khảo và tìm ra phương án tốt nhất cho mình. Nếu cảm thấy bài viết có ích, đừng tiếc 1 like và share để ủng hộ tinh thần cho chúng tôi tiếp tục đưa những thông tin này đến các bạn.
    Câu Hỏi 1: Tôi có dự định đi du lịch Mỹ nhưng nghe nói cần phải có một số tiền thật lớn, không phải là chỉ có kinh phí cho chuyến đi, hoặc ai đó bảo lãnh thì không cần chi phí gì cả. Hiện tôi có người cậu tôi ở bên đó, tôi muốn sang đó thăm cậu và du lịch thì cần phải có bao nhiêu tiền mới xin visa Mỹ được? - Thanh Phi, Đắk Lắk.
    Trả lời: Chào bạn Thanh Phi,
    LSQ Mỹ không đưa ra một mức tiền cố định nào cả. Nhưng tất nhiên bạn bắt buộc ít nhất bạn phải có đủ để chi trả cho chuyến du lịch của mình.
    Theo kinh nghiệm của Á Châu, khi xin visa du lich My bạn cần có sổ tiết kiệm tối thiểu 10.000$ và có một công việc ổn định với thu nhập hấp dẫn thì mới có thể xin được thuận tiện hơn.
    Dù bạn có cậu ở bên đó viết thư mời và bảo lãnh cho bạn thì bạn cũng cần phải chứng minh bạn có được một công việc ổn định. Nhưng ví dụ như không có bảo lãnh bạn cần mức lương 40tr/tháng thì khi có bảo lãnh bạn vẫn phải cần có mức lương 15tr/tháng.
    [​IMG]

    Không có một quy định nào về số tiền chính xác nhưng bạn có lẻ cũng sẽ nghiệm ra một điều rằng số tiền đó phải dư cho chuyến du lịch và phải có thu nhập ổn định để sống sau du lịch và cũng là một lý do để bạn quay về sau chuyến đi.
    Câu Hỏi 2: Tôi đang tính đi du lịch Mỹ trong khoảng 02 tháng tới, tôi nghe nói là muốn xin visa du lịch Mỹ thì cần phải có người thân bảo lãnh thì mới được cấp VISA Mỹ. Nhưng hiện tại, tôi không có người thân nào bên đó cả, chỉ có người bạn ở Canada sẽ đến Mỹ cùng lúc với tôi, nên không có ai bảo lãnh. Tôi chưa đi du lich nước ngoài nên không rành về visa xin Á Châu cho tôi hỏi là tôi có thể xin visa Mỹ được hay không? - Thế Duy, Bình Định
    Trả lời: Chào bạn Thế Duy
    ĐSQ Mỹ không bắt buộc đương đơn phải có người thân mới có thể được xin visa du lịch. Bởi vậy nên bạn hoàn toàn có thể nộp đơn xin visa Mỹ nhu mọi đương đơn khác.
    Bạn cần phải nộp đơn, đặt lịch hẹn online rồi mới đến văn phòng LSQ, ĐSQ để phỏng vấn. Trong hồ sơ bạn cần chứng minh đầy đủ các yếu tố về công việc, thu nhập, tài chính, chứng minh nhân thân, ràng buộc với họ tại Việt Nam,..Để chắc chắn bạn có đủ khả năng chi trả cho chuyến đi và sẽ quay về Việt Nam đúng thời gian quy định.
    Để đẩy mạnh cho hồ sơ của mình bạn cần nộp thêm giấy xác nhận vé máy bay, đặt phòng khách sạn, lịch trình chi tiết.
    Với trường hợp của bạn chưa từng đi du lịch nước nào thì cũng khá khó để xin được Visa Mỹ. Bạn nên đi du lịch ngắn hạn 1 trong các nước như Nhật Bản, Hàn quốc trước khi nộp hồ sơ xin visa du lịch Mỹ để nâng cao cơ hội đậu visa của mình.
    Câu Hỏi 3: Em năm nay 23 tuổi, mới tốt nghiệp đại học xong chưa có đi làm. Bố mẹ em thì lại muốn em sang Mỹ du học tiếp rồi mới về Việt Nam quản lý công ty cho bố em. Nên giờ em muốn sang đó du lịch một chuyến để tìm hiểu mọi thứ bên đó trước. Nếu phù hợp thì em mới làm hồ sơ xin du học sau. Á Châu cho em hỏi, em mới 23 tuổi và chưa có việc làm như vậy thì có xin visa du lịch Mỹ tự túc được không? - Hồng Trúc, Hà Nội.
    Trả lời: Chào bạn Hồng Trúc,
    Theo quy định của ĐSQ Mỹ thì không có giới hạn về độ tuổi cho đương đơn khi làm hồ sơ xin visa du lịch, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể nộp hồ sơ như mọi đương đơn khác, nhưng tất nhiên bạn chắc chắn sẽ gặp một số khó khăn nhất định.
    Về tài chính, mặc dù bạn chưa có tài sản riêng của mình thì có thể nhờ sự bảo lãnh của bố mẹ mình (theo như bạn trình bày thì bạn cũng là con nhà có điều kiện, nên tài chính có vẻ không phải là khó khăn của bạn).
    [​IMG]

    Bạn còn quá trẻ, chưa có công việc mà lại là con gái nữa. Nhưng lại xin visa du lịch Mỹ tự túc một mình thì sẽ khá khó khăn cho bạn. Theo lời khuyên của Á Châu thì bạn nên cùng bố/mẹ hoặc một người thân nào đó ở độ tuổi trung niên trở lên.
    Nếu bạn chưa đi du lịch nước nào thì bạn nên đi du lịch Nhật Bản, Hàn quốc một chuyến ngắn hạn trước khi nộp hồ sơ xin visa Mỹ sẽ thuận lợi hơn cho bạn.
    Nếu bạn có thắc mắc hay khó khăn gì ngoài những câu hỏi này vui lòng liên hệ với Á Châu theo:
    Hotline: 0987.22.77.44
    Email: [email protected]
    Address: 266/14 Hoàng hoa thám, P.12, Q. Tân bình, tp.HCM
     
    achau0107

    achau0107 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...