Những câu hỏi hay gặp lúc xin visa Úc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32317
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      266/14 Hoàng hoa thám, P.12, Q. Tân bình, tp.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/8/16, 603 Đọc

  1. Xin visa Uc là một điều bắt buộc phải làm khi bạn có ý định muốn du lịch tại đất nước xinh đẹp này. Với thủ tục khó khăn thì không ít người gặp rắc rối. Á Châu là một công ty chuyên về dịch vụ làm VISA cũng đã giải quyết khá nhiều hồ sơ, và cũng nhận không ít câu hỏi về VISA mà khách hàng gửi về qua email. Hôm nay, Á Châu xin chia sẻ một số câu hỏi thường gặp và có nhiều người đề cập đến nhất khi gửi về cho Á Châu để những người đi sau có thể tham khảo và có phương án tốt nhất cho mình. Đây mới chỉ là phần 1, nên nếu cảm thấy có ích mọi người hãy like và share để Á Châu tiếp tục với những câu hỏi như thế này phục vụ mọi người. Xin cảm ơn
    Câu Hỏi 1: Vợ chồng tôi năm nay đều trên 60 tuổi hết rồi. Có 1 đứa con trai ở Úc được 10 năm rồi và đã có thể thường trú nhân, chuẩn bị xin xét duyệt quốc tịch. Tôi và vợ cũng già rồi nên nó muốn bảo lãnh 2 vợ chồng tôi sang đó du lịch một chuyến. Á Châu cho tôi hỏi hồ sơ xin visa du lich Uc do con bảo lãnh bố mẹ sang du lịch có dễ không, thủ tục như thế nào? - (Văn Hào, Hồ Chí Minh).
    Trả lời: Chào chú Văn Hào,
    Trong trường này chú hoàn toàn có thể xin visa thăm thân Úc với sự bảo lãnh của con trai mình. 2 vợ chồng chú cũng đã lớn tuổi và qua tuổi lao động nên làm hồ sơ cũng khá dễ chứ không gặp nhiều khó khăn đâu ạ.
    [​IMG]

    Về hồ sơ, Chú bảo con trai của mình viết thư mời, giấy bảo lãnh kèm theo chứng minh thu nhập, tài chính đủ chi trả cho chuyến đi của 2 vợ chồng chú. Về phía chú cần phải chứng minh thêm một số ràng buộc tại Việt Nam như những người con còn lại, những tài sản có giá trị tại Việt Nam.
    Ngoài những giấy tờ như trên thì sẽ còn những loại giấy tờ khác về cá nhân và một số loại giấy tờ liên quan khác.
    Câu Hỏi 2: Tôi đang có dự định du lịch Úc khoảng 15 - 20 ngày. Tôi có người thân bên đó và người này sẽ bảo lãnh cho tôi, tài trợ tất cả chi phí cho tôi trong quá trình du lịch của mình. Tôi hiện tại chỉ là một nhân viên văn phòng. Nghe nói xin visa Úc cần phải chứng minh thu nhập. Vậy Á Châu cho tôi hỏi tôi phải có mức lương bao nhiêu thì mới có thể xin visa du lịch Úc được khi tôi có người thân bảo lãnh? - Minh Phương, Gò Công.
    Trả lời: Chào bạn Minh Phương,
    Hiện tại, không có một quy định vào về mức thu nhập tối thiểu để có thể xin visa du lịch Úc cả. Nhưng dù có được bảo lãnh, tài trợ hay không thì bạn đều phải chứng minh thu nhập của mình.
    Ví dụ: không có bảo lãnh thì bạn cần mức lương 30 triệu/tháng thì khi có bảo lãnh bạn phải có mức lương 10 - 15 triệu/tháng. Chứ không phải khi đã có bảo lãnh thì bạn chỉ việc xin visa và đi du lịch mà không cần quan tâm đến mức lương của mình.
    Mức lương không chỉ chứng minh cho việc bạn có đủ khả năng chi trả cho chuyến du lịch của mình mà còn là một sự ràng buộc của bạn với Việt Nam. Khi có một công việc ổn định với một mức lương hấp dẫn thì bạn sẽ không có lý do qua đó rồi trốn và lao động trái phép.
    Chốt lại rằng, không có mức lương cố định nhưng theo kinh nghiệm của Á Châu thì bạn cần mức lương tối thiểu 10tr/tháng và sổ tiết kiệm tối thiểu 10.000$ thì mới xin visa du lịch Úc dễ dàng được.
    Chúc bạn may mắn.
    Câu Hỏi 3: Em năm nay 32 tuổi, đang có dự định đi du lịch Úc, làm việc bên đó 1 thời gian để kiếm thêm chút tiền chi trả cho du lịch và khám phá cách làm việc của người Australia. Sẵn tiện rời xa Việt Nam một thời gian để ổn định tâm lý. Á Châu cho em hỏi là em có thể đi xin visa du lịch Úc và đi làm hợp pháp bên đó hay không? - Tấn Phương, Đắk Lắk
    Trả lời: Chào bạn Tấn Phương,
    Theo quy định và hiệp ước giữa 2 nước Việt Nam và Úc thì có cấp visa du lịch kèm làm việc trong vòng một năm cho công dân nước kia. Với điều kiện đang ở trong độ tuổi 18 - 31 và có sức khỏe tốt, không có bệnh truyền nhiễm. Nhưng với loại VISA này thì trong 1 năm chỉ mỗi nước chỉ được cấp 200 hồ sơ mà thôi.
    Còn loại VISA Uc ngắn hạn cho các mục đích du lịch, thăm thân (visa 600) thì bạn không được phép làm việc tại đây. Nếu phát hiện bạn có thể bị phạt, trục xuất và không bao giờ được qua trở lại đất nước này.
    Bạn giờ đây đã 32 tuổi, tất nhiên bạn không thể xin visa du lịch kèm làm việc 01 năm của Úc. Và visa 600 thì không được làm việc. Vì vậy, bạn nên từ bỏ ý định của mình, và chỉ xin visa du lịch xong về Việt Nam tiếp tục công việc của mình.
    Nếu các bạn có câu hỏi hay thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp với Á Châu để đặt câu hỏi và được tư vấn, hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình nhất.
    Hotline: 0987.22.77.44
    Email: [email protected]
    Address: 266/14 Hoàng hoa thám, P.12, Q. Tân Bình, tp.HCM
     
    achau0107

    achau0107 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...