Những Cách Chọn Lựa Kem Chống Nắng Tối Ưu Nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32329
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dien bien phu ho chi minh viet nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/8/16, 422 Đọc

  1. Các cách sử dụng kem chống nắng tối ưu và hiệu quả nhất. Để chông lại với ánh nắng nóng nực của mùa hè, kem chống nắng là chọn lựa tốt nhất cho chị em phụ nữ. Mặt khác, việc chọn cũng như dùng kem chống nắng thích hợp để chăm sóc làn da hiệu quả thì không phải bất ký ai cũng hiểu được.Bên dưới đây là một số cách chọn kem chống nắng nhằm bảo về làn da của chúng ta.
    [​IMG]
    Dựa vào thể trạng của làn da
    - Với mỗi vùng da trên người cũng sẽ có loại kem chống nắng với các chỉ số chống nắng không giống nhau. Da mặt nhạy cảm và mỏng các bạn nên lựa kem chống nắng dành cho mặt (như dạng cô đặc, chỉ số chống nắng cao). Da càng sáng màu càng dễ bắt nắng vì thế các chị em cần phải lựa loại chỉ số cao hơn da tối màu.
    - Ứng với làn da tiếp xúc ánh nắng mặt trời ở mức độ trung bình thì lựa những sản phẩm kem có chỉ số SPS từ 15 đến 30 là tốt.Các bạn nào có tàn nhang cần phải chọn loại kem chống nắng độ SPF 30 trở lên để làm giảm tàn nhang mới xuất hiện. Nếu làn da có nhiều mụn trứng cá thì cần sử dụng kem chống nắng dạng xịt để làm thông thoáng, tránh bí, tắc nghẽn lỗ chân lông. Đối với trường hợp ra nhiều mồ hôi , đi bơi, đi biển các bạn cần lựa chọn kem chống nắng không thấm nước. Đối với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nên chọn kem chống nắng không chứa acid paraaminobenzoic (PABA) nghĩa là không dùng kem chống nắng hóa học.
     
    prettylamdep

    prettylamdep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...