Nhổ răng khôn giá rẻ không đau tại quận 9 tphcm?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58075
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/10/17, 814 Đọc

  1. Địa chỉ nhổ răng khôn giá rẻ an toàn và uy tín được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên không phải chi phí rẻ sẽ nói lên được chất lượng hoàn toàn, hiện nay nha khoa Peace Dentistry đang ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn hiện đại mang lại kết quả cao cho rất nhiều khách hàng!
    1. Địa chỉ nhổ răng khôn giá rẻ uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh
    Nếu như trước đây khách hàng rất sợ nhổ răng vì lo lắng sẽ gây đau, nhưng giờ đây thấu hiểu được những lo lắng của khách hàng, các chuyên gia nha khoa Peace Dentistry đã ứng dụng 1 công nghệ có thể giúp nhổ răng không đau và an toàn tuyệt đối. Máy nhổ răng siêu âm Piezotome là giải pháp nhổ răng khôn giá rẻ vì mức chi phí bệnh nhân phải bỏ ra khi nhổ răng bằng biện pháp thông thường cũng tương tự như khi sử dụng máy siêu âm nhổ răng này.
    Nhổ răng khôn giá hợp lý với công nghệ này bạn chắc chắn sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội hơn hẳn. Lý do là bởi nhổ răng hàm dưới với công nghệ mới không dùng kìm và nạy nha khoa để nhổ toàn bộ răng như cách thông thường mà sử dụng mũi siêu âm sắc bén làm đứt dây chằng nha chu bám xung quanh răng. Khi đó, răng sẽ bộc lộ và việc dùng máy cắt xương lấy răng ra theo từng phần là hoàn toàn dễ dàng. Công nghệ này cho phép:
    [​IMG]
    – Nhổ răng nhẹ nhàng, không đau, không biến chứng
    – Sau nhổ răng được cầm máu nhanh, đóng nướu ngay, không bị sưng nề và lành thương tốt, giảm đau nhức tối đa. Ăn uống bình thường trở lại mà không cần kiêng cữ quá nhiều so với khi nhổ răng theo cách thông thường.
    – Hoàn toàn thoải mái khi nằm trên ghế.
    – Nhổ răng không phải gây mê nên tránh được những rủi ro do gây mê có thể xảy ra.
    – Thời gian nhổ răng không còn kéo dài cả tiếng như khi nhổ bằng kỹ thuật thông thường.
    – Không mất nhiều lần tái khám sau nhổ răng do thời gian lành thương nhanh
    2. Nhổ răng khôn giá rẻ tại Peace Dentistry chi phí là bao nhiêu?
    Dù ứng dụng công nghệ hiện đại Piezotome để nhổ răng siêu âm an toàn hơn cho bệnh nhân nhưng nha khoa Peace Dentistry chỉ áp dụng mức nhổ răng giá rẻ tương đương với khi nhổ răng bằng kỹ thuật thông thường.
    >> xem chi tiết: nhổ răng bao nhiêu tiền ?
    Khoảng dao động trong bảng giá với từng loại răng nhổ chính là để căn cứ theo độ khó dễ của ca nhỏ răng. Ca nhổ răng có mức độ phức tạp hơn, răng hàm có nhiều chân hơn thì chi phí cũng cao hơn.Đây là bảng giá chi tiết nhổ răng khôn giá rẻ, đương nhiên tùy thuộc vào tình trạng thực tế của mỗi khách hàng, chuyên gia sẽ quyết định tới chi phí sau cùng cho bạn. Đặc biệt, nhổ răng khôn sẽ có chi phí khá cao hơn 1 chút bởi đây là chiếc răng nằm sâu, cần có sự kiểm soát vững vàng trong phẫu thuật nhổ răng của bác sỹ nên được xác định là các ca nhổ răng khó.
    3. Tại sao bạn nên quyết định lựa chọn nha khoa Peace Dentistry?
    Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết nhổ răng khôn ở đâu rẻ thì đừng quá lo lắng, hãy lựa chọn ngay Peace Dentistry bởi các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn tận tình nhất.
    Nha Khoa Peace Dentistry sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, đã từng tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa.
    Tại nha khoa Peace Dentistry , chúng tôi sở hữu những thiết bị hàng đầu thế giới như hệ thống máy điều trị nội nha của Dentsply, hệ thống hút tủy siêu âm của Satelec, hệ thống máy x quang sau huyệt ổ răng, hệ thống nhổ răng siêu âm không sang chấn.
    Chúng tôi cam kết mọi kết quả điều trị bằng văn bản có giá trị pháp lý cùng quý vị, để quý vị tin tưởng rằng, nha khoa Peace Dentistry luôn lấy chất lượng điều trị làm kim chỉ nam để phát triển, và chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những sai sót chuyên môn mà chúng tôi gây nên.
    Ngoài tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của bộ ý tế bao gồm hệ thống hấp sấy tiệt khuẩn bằng Autoclar và hệ thống ánh sáng cực tím tất cả các dụng cụ, tại nha khoa Peace Dentistry , tất cả hệ thống tay khoan và tay lấy cao răng được dùng cho mỗi bệnh nhân duy nhất, triệt tiêu hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo trong điều trị nha khoa, chúng tôi tự hào là một trong ít các cơ sở nha khoa trong cả nước đạt được điều này.
     
    DongHa

    DongHa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tahoma
    Chia sẻ trang này
Đang tải...