nhận thiết kế dạo, in quảng cáo cho ai cần

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57940
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      26 Tự Quyết, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/10/17, 719 Đọc

  1. Cty chúng tôi chuyên về in vải với công nghệ in chuyển bằng máy KTS được nhập khẩu từ Nhật Bản, cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc tuyệt đối đồng đều, độ bền màu sắc vĩnh viễn theo vải.
    Với công nghệ in tiên tiến nhất của nghành in vải hiện nay, cùng với trang thiết bị công nghệ in hiện đại, đa dạng chúng tôi cho ra những sản phẩm hoa văn màu sắc theo ý muốn đáp ứng được kể cả những đơn hàng nhỏ lẻ. Và nhất là sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm in chất lượng, không giới hạn độ dài, số lượng đơn hàng in với giá thành rẻ nhất và đặc biệt là tốc độ in nhanh nhất.
    Cty chúng tôi đáp ứng được các tiêu chuẩn: đẹp về mặt thẩm mỹ, nổi bật so với các sản phẩm cùng loại, sự đa dạng, phức tạp của màu sắc, hình ảnh, tạo ra một ấn tượng tốt về chất lượng và một cảm giác thân thiện cho người sử dụng. Chúng tôi luôn tuân theo các tiêu chuẩn này khi thực hiện các sản phẩm thiết kế và in ấn
    Với sự uy tín và chất lượng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, chúng tôi hy vọng mang đến cho quý khách hàng các giải pháp in ấn giá rẻ, cắt giảm tối đa chi phí sản xuất và chi phí dịch vụ.


    Vì sao bạn nên lựa chọn INVAIKVC.COM cho sản phẩm in chuyển nhiệt của bạn?
    Công ty in lụa là xưởng in chuyển nhiệt tại TP.HCM có uy tín và chất lượng nhất. Với máy móc và thiết bị được đầu tư hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ nhân công lành nghề chuyên nghiệp, công ty chúng tôi luôn đem lại những sản phẩm in ấn có chất lượng cao, và giá in lụa lại cực kỳ cạnh tranh nhất trên thị trường, đó chính là những ưu điểm mà các đối thủ cạnh tranh khác không thể so sánh được.

    Thông tin liên lạc:
    TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO KVC

    Trụ sở chính: 25/62 Văn Cao , Phường Phú Thạnh , Q. Tân Phú

    Số điện thoại: (08) 6267 6962 - (08) 6267 6967

    Hotline: 0902 331 311

    Email: [email protected]

    Công nghệ hiện đại - công suất lớn

    https://www.facebook.com/inchuyennhiettanphu/
     
    conmeohoang8

    conmeohoang8 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...