Nhận may đồng phục y tá đẹp, giá rẻ nhất thị trường

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57919
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      11/10/17, 1,184 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, để cả bệnh nhân và bác sỹ cùng hài lòng không còn cách nào khác ngành Y tế phải được xem như là một ngành dịch vụ; y, bác sỹ phải chuyển từ thái độ ban ơn cho bệnh nhân sang phục vụ bệnh nhân như một khách hàng. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào trang phục cho các nhân viên y tế cũng rất quan trọng nhằm mang lại không khí gần gũi hơn trong phòng khám cũng như tại các bệnh viện.

    [​IMG]

    - Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế cách tân mới mẻ với điểm nhấn đáng chú ý của mẫu váy này chính là dáng cổ trụ thay những kiểu cổ bẻ danto truyền thống.

    - Thiết kế dáng cổ trụ, và thay vì hàng cúc ở chính giữa truyền thống, kiểu áo mới của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế hàng cúc lệch hẳn sang một bên cũng rất thú vị. Vốn dĩ những gì bất cân xứng luôn tạo ra cảm giác đặc biệt.

    [​IMG]

    - Hàng cúc áo phía trước được trang trí đẹp mắt, nhấn nhá tập trung nơi cổ áo, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng cho nữ y tá. Các chiếc cúc này đều được may tinh tế và đều đặn, cuốn hút và không hề bị long rơi trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    - Bổ sung thếm túi áo đối xứng 2 bên dễ dàng đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.

    - Kết hợp đai áo 2 bên hông được nhấn nhá ấn tượng, đồng thời giúp điều chỉnh độ rộng, vừa cho áo vô cùng tiện lợi giúp vừa vặn với dáng người tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

    [​IMG]

    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.

    [​IMG]

    - Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liệu cao cấp sẽ giúp người sử dung sau khi giặt áo sẽ không bị xù lông, không bị giãn hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Đặc biệt người mặc sẽ không phải lo lắng áo sẽ bị chuyển màu, mẫu đồng phục này đã qua rất nhiều cuộc kiểm chứng chất lượng, đạt tiêu chuẩn, chắc chắn không bị phai màu áo. Hơn nữa với chất liệu kháng khuẩn đảm bảo không bị kích ứng da, giữ gìn sức khỏe của khách hàng.


    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục y tá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...