Nhẫn cưới được làm hai màu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51154
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/6/17, 885 Đọc

  1. Trong truyền thống của người Việt thì đám cưới việc chọn nhẫn bắt buộc phải được làm bằng vàng, theo thời gian do sự phát triển của cuộc sống và tính thẩm mỹ cao nên nhẫn có thêm chất liệu mới đó là bạch kim và bạc.

    Trong ngày cưới thì việc sử dụng vàng được xem là một phong tục bắt buộc, với toàn bộ trang sức dành tặng cho cô dâu điều được làm từ vàng 24k. Bộ trang sức bao gồm khuyên tai lắc tay, dây chuyền hay kiềng đeo cổ và nhẫn cưới, đo tính thẩm mỹ nên việc làm nhẫn được dùng vàng 18k để làm nên, nhằm tạo nên nhẫn cưới đẹp và có thể đính hạt lên giúp cho cặp nhẫn đẹp hơn và tinh tế hơn so với sử dụng vàng 24k.

    [​IMG]
    Nhẫn cưới được làm hai màu kết xoắn vào nhau

    Ngày nay đo cuộc sống ngày càng phát triển, nền công nghệ ngày càng lên cao nên việc nghiên cứu và tim ra nhiều loại vàng mới đã phát triển. Việc xuất hiện vàng trắng và bạch kim đã làm một bước đột phá mới, với 2 loại vàng trên giúp cho việc sử dụng trang sức được đa dạng hơn từ bông tai lắc tay, dây chuyền và ngây cả nhẫn cưới.

    Bây giờ để tạo nên sự khác biệt, nổi bật thì việc kết hợp giữa vàng và vàng trắng tạo nên mẫu nhẫn cưới đẹp với sự phá cách so với nhẫn cưới đơn giản 1 màu và giá thành cao hơn rất nhiều, nhưng tạo được vẽ đẹp tinh tế và sang trọng hơn.

    Nhẫn cưới 2 màu đang là một sự lựa chọn mới và thu hút rất nhiều những cặp uyên ương, với việc thích cái mới cái đẹp và tạo nên nét cá tính riêng cho mình. Với kiểu nhẫn cưới đẹp được làm từ hai màu thì chất liệu sẽ khách nhau hoàn toàn nhưng sẽ giống y hệt nhau về kiểu dáng, cách đính hạt như vậy vẫn tạo được sự đồng nhất của cô dâu và chú rẻ trong lúc trao nhẫn cho nhau trong tiệc cưới.

    [​IMG]
    Nhẫn cưới được làm hai màu ở giữa là màu bạc

    Việc làm nên chiếc nhẫn hai màu được sử dụng nguyên liệu từ vàng và vàng trắng, ít khi dùng bạch kim vì khối lượng và độ bền của hai loại vàng này đồng đều hơn so với bạch kim.

    Với việc lựa chọn nhẫn cưới đẹp trong ngày trọng đại nhất của mình thì có cả hằng trăm loại nhẫn và với nhiều chất liệu và kiểu dáng được tạo nên chiếc nhẫn. Từ việc sử dụng nhẫn cưới từ vàng 24k làm nhẫn trơn cho đến cặp nhẫn dùng vàng 18k để tạo nên chiếc nhẫn đẹp hơn và tinh tế hơn. Rồi xuất hiện tới việc dùng bạch kim và bạc để làm nhẫn và trang sức, cuối cùng là sự kết hợp của vàng và vàng trắng để tạo nên cặp nhẫn nổi bật hơn độc đáo hơn.
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...