Nha khoa Việt Đức uy tín hàng đầu

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32189
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      2A Phủ Doãn, Hoàn Kiếm , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/16, 806 Đọc

  1. Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong những trung tâm nha khoa tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Nha khoa Việt Đức cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng và tự hào đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cấy ghép implant, chỉnh hình răng hàm mặt và răng sứ thẩm mỹ.

    Được thành lập từ năm 2005, dưới sự dẫn dắt của Ths. Bs Trịnh Đức Mậu - Bàn tay vàng Nha khoa, Nha khoa Việt Đức đã và đang ngày càng khẳng định thương hiệu nha khoa hàng đầu. Từ năm 2011 đến nay, Nha khoa Viet Duc liên tục đạt được các giải thưởng và danh hiệu nha khoa danh giá.

    Giải thưởng THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG do UBND TP. Hà Nội trao tặng năm 2011. Năm 2012, Ths. Bs CKI Trịnh Đức Mậu vinh dự nhận danh hiệu BÀN TAY VÀNG NHA KHOA và được tôn vinh cá nhân có thành tích xuất sắc trong SỰ NGHIỆP CHĂM SÓC, BẢO VỆ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG. Năm 2013, Nha khoa Quốc tế Việt Đức đạt danh hiệu SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH VÀ TRẺ EM, đồng thời được UNESCO Việt Nam chứng nhận là DOANH NGHIỆP VĂN HÓA.

    Có thể nói năm 2014 là năm thành công của Nha khoa Quốc tế khi liên tiếp vinh dự nhận được các danh hiệu DỊCH VỤ NHA KHOA HOÀN HẢO, DOANH NHÂN DOANH NGHIỆP CỦA NĂM, TOP 10 PHÒNG KHÁM NHA HOA UY TÍN TẠI VIỆT NAM và đặc biệt đạt THƯƠNG HIỆU DANH TIẾNG ASEAN.

    Nha khoa Quốc tế Việt Đức với đội ngũ nhân viên lên tới 50 người. Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Việt Đức đều là những người có chuyên môn giỏi và rất giàu kinh nghiệm. Y tá nhiệt tình, tận tâm, trình độ cao. Đội ngũ nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bất cứ khách hàng nào khi đến với Nha khoa Việt Đức đều hài lòng vì thái độ thân thiện, ân cần, chu đáo của đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại đây.

    Ths. Bs Trịnh Đức Mậu phụ trách chuyên môn tại Nha khoa quoc te, từng tốt nghiệp Cao học Việt Pháp khóa IV khoa Nha - Đại học VICTOR SEGALEN BORDEAUX 2 (Cộng hoà Pháp) năm 2009. Tốt nghiệp Bác sỹ Chuyên khoa cấp I - Chuyên khoa Răng- Hàm- Mặt tại Trường Đại học Răng Hàm Mặt năm 2008. Bác sĩ Trịnh Đức Mậu từng tu nghiệp Implant, nha khoa thẩm mỹ tại Hong Kong, Mỹ và Hàn Quốc. Là Nghiên cứu sinh Hiệp hội Cấy ghép Implant thế giới ICOI. Bác sĩ Trịnh Đức mậu là một trong những Nha sỹ uy tín tại Việt Nam.

    Nha khoa Việt Đức cũng là một trong số ít trung tâm nha khoa tại Việt Nam được đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế. Ghế nha khoa hiện đại, mỗi ghế đều được trang bị hệ thống X - quang tại chỗ, cho kết quả chụp phim nhanh chóng chỉ sau vào giây bấm máy mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe. Phòng khám được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo tiêu chuẩn y tế. Trung tâm còn được trang bị Hệ thống CAD/ CAM, phòng Labo tại chỗ, phục vụ cho những khách hàng ở xa có nhu cầu phục hình răng sứ ngay trong ngày. Ngoài ra Nha khoa Việt Đức còn được trang bị máy móc công nghệ cao như máy lấy cao răng siêu âm, máy tẩy trắng răng công nghệ cao, máy thổi cát hiện đại đánh bay mảng bám lâu ngày trên răng… chăm sóc sức khỏe răng miệng khách hàng toàn diện nhất.

    Không chỉ có vậy, với không gian phòng khám sang trọng, ấm cúng khách hàng không còn căng thẳng mà hoàn toàn thoải mái, thư giãn khi thực hiện bất kì dịch vụ nào tại nha khoa Việt Đức.

    Dịch vụ chuyên nghiệp, y bác sĩ giỏi, tận tâm, trang thiết bị hiện đại nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn Nha khoa Quoc te Viet Duc!
     
    nhakhoavietduc

    nhakhoavietduc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...