Nguyên tắc cần chú ý khi đi giày da nam với tất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59576
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/11/17, 826 Đọc

  1. Trong những bộ đồ công sở thường ngày, bạn có thể sử dụng những đôi tất màu mè khác nhau để biến tấu phong cách thời trang của bạn, nhiều người coi việc có cả một ngăn tủ đủ cách loại tất, màu sắc, họa tiết là niềm yêu thích tuyệt với đi kèm với những đôi giày tây nam cao cấp tphcm. Nhưng các bạn phải chú ý đến việc kết hợp giày với tất đúng chuẩn thời trang, nếu không biết cách phối thì có sẽ trở thành thảm họa thời trang đây nhé. Sau đây là các nguyên tắc chọn tất sao cho phù hợp với giày và áo quần.
    4 nguyên tắc chọn tất để đi chung với áo quần đúng gu thời trang
    1. Nguyên tắc đầu tiên

    Có thể bạn chưa biết, việc dùng tất trắng với bộ vest công sở tối màu là thảm họa thời trang với người đối diện. Bạn đừng lạm dụng tất trắng với mọi trang phục, mọi hoàn cảnh. Việc này sẽ khiến bộ đồ của bạn trông rất lố bịch bởi sự tương phản màu sắc giữa bộ vest với đôi tất trắng tinh đó.
    Còn nếu đi chơi thể thao, đi dạo bộ thì việc đi tất trắng là rất lịch sự, hợp mốt, hãy sử dụng những đôi tất trắng vào việc tập thể dục thể thao chứ không phải kết hợp với vest tối màu và giày da nam đi làm.

    [​IMG]
    2. Nguyên tắc thứ hai
    Cách phối đồ jeans với giày da và tất: sự kết hợp của đồ jeans và giày da đòi hỏi bạn có thẩm mỹ cao thì việc kết hợp cả tất, đồ jeans và giày da lại yêu cầu bạn phải tinh tế hơn nữa. Bởi nếu chỉ cần xơ xẩy một chút thôi là bộ đồ của bạn trông sẽ rất buồn cười.
    Vậy bạn hãy cứ mặc đồ jeans, đi tất cộng với giày da theo công thức dưới đây : quần jeans tối màu + giày da + tất tối màu. Chỉ cần áp dụng công thức này bạn sẽ trông hợp với xu hướng thời trang hiện tại hơn.

    3. Nguyên tắc thứ ba
    Cách đi tất với giày lười da và quần ngố: Mùa hè xu hướng quần ngố bắt đầu lên ngôi và được nhiều quý ông lựa chọn, việc kết hợp giày da nam lười với quần ngố rất đẹp và thời trang. Thế nhưng nếu bạn đi thêm một đôi tất có cổ, thậm chí tất cao cổ thì bạn sẽ được người đối diện nhẩm tính chiều cao và trừ đi của bạn vài chục phân vì lỗi thời trang. Tốt nhất bạn nên đi tất lười , những đôi tất mỏng tàng hình, dấu phần tất đi khi giày lười da cộng với quần ngố nữa thì trông chân cẳng vẫn dài mà thoải mái với mùa hè.
    Xem thêm tất "tàng hình" dành cho quý ông mê giày lười tại đây: banuli.vn/tat-tang-hinh-cho-quy-ong-yeu-giay-luoi.html
    4. Nguyên tắc thứ tư
    Hãy chọn một đôi giày da thật oách, bộ vest sang trọng cùng một đôi tất cũng màu với quần hoặc ít ra là cùng tông với màu quần trong những buổi họp, đi gặp khách hàng hay đi công tác. Như vậy sự sang trọng, lịch lãm sẽ là của bạn. Việc kết hợp màu tất cùng tông với màu quần sẽ toát lên vẻ đơn giản, đáng tin với người đối diện.
    [​IMG]
    Những nguyên tắc cần chú ý khi sử dụng tất
    Đi tất cùng màu với quần, không phải với giày

    Với đôi giày màu nâu này, bạn không nên đeo tất nâu. Tất xám đi cùng quần tây xám:
    Không để lộ tất khi đi giày lười
    Hãy đeo những đôi tất cổ ngắn được dành riêng cho giày lười để vừa thời trang mà không bị khó chịu
    Đeo những đôi tất sang trọng cùng đôi giày sang trọng
    Mua giày càng đắt tiền, tất cũng phải cao cấp tương xứng như vậy. Vứt bỏ ngay những đôi tất hàng nhái, kém chất lượng được bày bán “đại hạ giá” ngoài đường và tới các hãng thời trang đẳng cấp để chọn tất cho đôi giày “sang chảnh” của bạn
    Tuyệt đối không cuộn, gấp tất
    Đôi tất phẳng phiu là thể hiện cho một quý ông lịch sự. Bạn nên chọn đôi tất có chiều dài phù hợp ngay từ đầu để không phải cuộn tất, gấp tất lại
    Cảm ơn các bạn đã đọc tin, để biết thêm về các mẹo về giày da nam, hoặc các mẫu giày đẹp từ xưởng sản xuất giày dép tại tphcm mà bạn chưa biết thì hãy truy cập website: banuli.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé. Banuli xin cảm ơn !!
     
Đang tải...