Nguyên liệu cấu tạo sàn gỗ công nghiệp thaixin

    1. 220,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30894
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 minh khai - hai bà trưng- hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/8/16, 623 Đọc

  1. Nguyên liệu chính để làm nên sàn gỗ công nghiệp là gỗ HDF. Gỗ HDF được làm từ bột gỗ tự nhiên quý hiếm, chất lượng cao. Sau đó trải qua quá trình nén và ép dưới áp suất cao để tạo nên cốt gỗ HDF bền chặt, cứng và chịu lực tốt.Sàn gỗ công nghiệp an toàn cho người sử dụng: Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng độc hại E0, E1, không gây độc hại cho sức khỏe con người cũng như môi trường. Về tính năng sử dụng, sàn gỗ công nghiệp có loại vân sần, đảm bảo không trơn trượt khi dính nước, an toàn cho người dùng.

    – Thi công lắp đặt sàn gỗcông nghiệp dễ dàng: Sàn gỗ công nghiệp có cài hệ thống hèm khóa, dễ dàng cho việc lắp đặt và tháo dỡ mà không tốn thời gian. Bạn có thể dễ dàng tháo dỡ và di chuyển sàn gỗ nếu muốn mà không làm hư hại, ảnh hưởng tới chất lượng và tính thẩm mỹ của sàn gỗ.

    Những lưu ý khi chọn sàn gỗ phòng khách

    Điều đầu tiên cần quan tâm khi chọn sàn gỗ cho phòng khách là đảm bảo tính thẩm mỹ. Sàn gỗ cho phòng khách phải thể hiện được sự tinh tế, sang trọng của ngôi nhà và phù hợp với đồ nội thất trong phòng. Với những phòng khách rộng thì nên chọn sàn gỗ có màu đậm, ván sàn bản nhỏ để căn phòng không còn cảm giác trống vắng. Ngược lại, những phòng khách có diện tích chật hẹp thì nên dùng sàn gỗ màu sắc, bản to để nhà thoáng và có cảm giác rộng rãi hơn. Màu sắc sàn gỗ phải phù hợp với những đồ nội thất khác trong phòng tạo nên sự hài hòa cho căn phòng.Yếu tố tiếp theo cần quan tâm là độ bền của sản phẩm. Độ bền của sàn gỗ thể hiện ở khả năng sàn gỗ chịu nước và chống xước của sản phẩm. Phòng khách là căn phòng có nhiều người đi lại và kê nhiều đồ đạc nặng như tủ kệ, tivi,… vì vậy, sàn gỗ cần phải có khả năng chống xước tốt, độ cứng cao. Và khả năng chịu nước của sàn gỗ cũng phải tốt. Nếu sàn gỗ có khả năng chịu nước và chống xước tốt thì dễ bị cong vênh, phồng rộp hay trầy xước, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phòng khách.

    Đội ngũ chuyên viên thợ chuyên nghiệp kinh nghiệp lâu năm của Công ty Sàn Đẹp.

    Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Hotline: 0916422522

    Email. [email protected]
     
    sangodep

    sangodep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : sàn gỗ thaixin
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 27/5/21
Đang tải...