Ngừa mụn hiệu quả theo cách của người Nhật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25867
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dtu , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/5/16, 832 Đọc

  1. Người Nhật không chỉ đi đầu trong nhiều ngành công nghiệp, công nghệ hiện đại. Họ luôn làm việc không ngừng nghỉ nhưng cũng không bao giờ quên chăm sóc cho bản thân đặc biệt là chăm sóc cho sắc đẹp của mình. Trong điều trị mụn, người nhật có rất nhiều giải pháp trị mụn với công thức thiên và đặc biệt là họ luôn biết cách ức chế sực phát triển của mụn.

    Làn da của những cô gái Nhật luôn là sự ngưỡng mộ của nhiều cô gái trẻ Việt. Làn da của họ không bao giờ thấy sự xuất hiện của mụn trên da nhờ áp dụng 2 cách ngừa mụn cực đơn giản sau:

    Cách ngừa mụn bằng súp khoai lang gừng

    Món súp hấp dẫn này có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp chống lại mụn trứng cá. Khoai lang rất giàu beta-carotene và vitamin C, hành tây là một trong những nguồn thực phẩm tốt nhất cung cấp khoáng chất crom chống mụn trứng cá, và gừng có đặc tính kháng viêm mạnh.

    [​IMG]

    Món súp khoai lang gừng vừa ngon lại có thể giúp bạn ngừa mụn, mụn đầu đen nữa nhé

    Cách ngừa mụn bằng tinh dầu hoa trà

    Tinh dầu hoa trà là sản phẩm ưa thích của tất cả phụ nữ Nhật. Bạn có thể cho rằng nó mất thời gian nhưng đối với họ thì một lọ tinh dầu hoa trà không thể thiếu trên bàn trang điểm.

    Chỉ cần lấy một ít rồi thoa đều lên mặt, massage, vỗ nhẹ nhàng là bạn đã có thể làm se khít, sạch và mịn màng làn da của mình rồi. Lưu ý rằng với khí hậu nhiệt đới gió mùa những bạn da dầu không nên dùng sản phẩm này.

    Chỉ với 2 cách đơn giản này mà người Nhật luôn luôn sở hữu được làn da sạch mịn, không vương mụn. Còn bạn thì sao? Hãy thử áp dụng 2 biện pháp này hàng ngày xem sao nhé. Nếu như không có hiệu quả thì có thể bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm. Bạn nên lựa chọn một phương pháp điều trị mụn hiện đại nhé.
    Nguồn: giam-beo.net/ngua-mun-hieu-qua-theo-cach-cua-nguoi-nhat/
     
    hoang xuan truong

    hoang xuan truong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : trị mụn
    Chia sẻ trang này
Đang tải...