Ngón cao su ko đai chất lượng mua ở đâu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32176
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      lang son , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/16, 449 Đọc

  1. Ngón cao su ko đai chất lượng mua ở đâu?

    Đơn vị TNHH Vật Tư Công Nghiệp Đông Anh là tổ chức có gần 10 năm chuyên sản xuất những sản phẩm vật dụng chuyên dụng cho công tác bảo hộ lao động trong cũng như ngoài nước. Chúng tôi cung cấp đông đảo các cái sản phẩm: Túi pe, zipper chống tĩnh điện, đồ bảo hộ lao động(bảo vệ tay, chân, đầu, thính giác, thị giác,..), những trang vật dụng phòng sạch như: , khăn lau phòng sạch 1009d, thảm dính bụi phòng sạch, ngón cao su, bao tay, căng thẳng phòng sạch, khay nhựa chống tĩnh điện, giấy lau phòng sạch, con lăn dính bụi, vòng chống tĩnh điện, giầy, ủng PS, khẩu trang 3m 8822, vải may chống tĩnh điện, tăm bông phòng sạch…. Chúng tôi phân phối các dòng vật tư công nghiệp, thiết bị phòng cháy chữa cháy,.. với chất lượng sản phẩm cộng giá thành phải chăng nhất trên thị phần. Xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm ngón cao su không đai.

    * thông tin chi tiết: Ngón cao su không đai


    Ngón cao su ko đai là cái bao ngón tay hay bọc phần ngón tay người mua chỉ mất khoảng làm cho việc. Sản phẩm ngón cao su ko đai được dùng phổ quát trong các đơn vị quản lý công nghiệp bán dẫn, điện tử, lắp rắp linh kiện điện tử.

    • Phần đầu ngón cao su ko đai: ngoại hình mặt ma sát, với tác dụng chống trơn tuột khi người dùng thao tác làm việc.

    • Phần sau của ngón cao su không đai: được cắt mép, tạo sự thả sức cho người dùng lúc tiêu dùng chỉ mất khoảng dài.

    • Độ dài ngón cao su ko đai: sở hữu độ dài có lí, luôn đảm bảo lúc thao tác sẽ ko ảnh hưởng tới sự tiếp xúc mang sản phẩm.

    Kích thước của ngón cao su không đai - S15

    Chiều dài - 50 ± 2/60 ± hai (mm)

    Độ dày - 0,12 ± 0,02 (mm)

    Điện trở suất bề mặt - 10-6 ~ 10-8 ohm / sq

    > Có thể bạn chưa biết: Sử dụng nút tai chống ồn như thế nào cho hiệu quả

    doanh nghiệp TNHH Vật Tư Công Nghiệp Đông Anh sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất những sản phẩm bảo hộ, chúng tôi luôn kiêu hãnh là công ty đi đầu trên thị trường thiết bị bảo hộ lao động. Luôn lấy ích lợi và các trị giá mang lại cho Cả nhà là trọng tâm tăng trưởng, có phương châm – Lấy Uy Tín – Tạo Niềm Tin.

    Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao, chủng loại phong phú, với tầm giá thấp nhất. nếu như có những băn khoăn về các sản phẩm bảo hộ lao động, đừng ngại ngần hãy địa chỉ sở hữu chúng tôi để được tương trợ tận tình và giỏi nhất.
     
    canhk9c

    canhk9c Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...