Ngắm nhìn hai soái ca diện quần kaki nam Hàn Quốc đang hot màn ảnh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28926
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/7/16, 915 Đọc

  1. Chuyện tình bác sĩ (Doctors) và Yêu không kiểm soát (Uncontrollably Fond) là hai bộ phim đang gây bão trong thời gian gần đây. Xuất hiện theo chuẩn soái ca trong hai bộ phim này Kim Rae Won và Kim Woo Bin đã có dịp phô diễn những mẫu quần kaki nam Hàn Quốc đẹp và cá tính phù hợp với phong cách của tùng người. Cùng điểm qua một và bộ trang phục bắt mắt của hai diễn viên điển trai này nhé.

    [​IMG]

    Không cần mix đồ cầu kỳ, phong cách của hai chàng mỹ nam này vẫn bắt mắt nhờ những bộ trang phục với quần kaki nam ống côn cá tính đầy màu sắc. Kim Rae Won có chiều cao lý tưởng (1m83) và sở hữu gương mặt điển trai, quyến rũ anh lựa chọn màu sắc lúc còn làm giáo viên cho đến trắng và xám khi trở thành giáo sư sau này.

    [​IMG]

    Kim Woo Bin có xuất thân là người mẫu nên các trang phục của anh luôn được nhận định là hợp gu thời trang theo xu hướng mới nhất. Đảm nhận vai điễn là một idol trong phim Yêu không kiểm soát a luôn chọn những mẫu quần kaki nam đen cá tính là chủ đạo cho bộ trang phục của mình. Kèm theo đó là các mẫu áo khoác to bản góp phần nổi bật lên cá tính mạnh mẽ của anh trong phim.

    [​IMG]

    Các bạn thấy style thời trang của hai soái ca đang hot nhất màn ảnh này với các mẫu quần kaki Hàn Quốc có đẹp và thu hút không. Mỗi người một vẻ lại có nét riêng toát ra khác nhau đúng không nào. Cùng theo dõi các style thời trang sắp tới theo từng tập phim của hai chàng mỹ nam này nhé.
     
Đang tải...