Ngắm áo đồng phục hàn quốc của ba boygroup hot nhất xứ Kim Chi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36376
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/10/16, 897 Đọc

  1. Cùng đắm chìm trong những bộ áo đồng phục Hàn Quốc cực đẹp của ba boygroup đang được nhận định là hot nhất xứ Kim Chi qua những shoot hình tổng hợp sau. Qua bộ đồng phục đẹp mỗi thành viên trong nhóm lại toát lên một thần thái khác nhau phù hợp với phong cách mà họ thể hiện. Cùng ngắm nhìn những bộ trang phục đẹp của những nam thần Kpop cực kool ngầu này nhé.

    [​IMG]

    So với nhiều nghệ sĩ trong giới K-biz thường phải cố gắng rất nhiều để có được một vài thành tựu nhỏ ở nước ngoài, nhưng Big Bang lại có doanh thu ngất ngưởng dù ở bất cứ đâu. Họ rất xứng đáng với danh hiệu “Vua của K-pop”. Những bộ áo nhóm đẹp biểu diễn của họ luôn có một màu sắc riêng mà không nhóm nào có thể thể hiện được. Đặc biệt là G-dragon thành viên có gu ăn mặc hot nhất với những bộ quần áo style đậm cá tính, anh đã trở người có ảnh hưởng đến xu hướng thời trang thế giới.

    [​IMG]

    Infinite là một ban nhạc Hàn Quốc gồm 7 thành viên, cùng công ty quản lý Woolim Entertainment với các nhóm nhạc Epik High và Nell. Với những bộ trang phục áo nhóm kute nhưng không kém phần cá tính họ thường xuyên đạt no1 trên các bảng xếp hạng, diễn concert và có các thành viên solo thành công. Với tài năng và những bộ trang phục đẹp khi xuất hiện trên sân khấu các chàng trai đã đánh cắp trái tim của hàng triệu fan nữ và trở nên nổi tiếng trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Sự thống trị của ban nhạc lai Hàn – Trung từ năm 2012 đến nay cho thấy họ hiện là người kế thừa hoàn hảo nhất của đàn anh SuJu. EXO được biết đến là nhóm nhạc nam có gu ăn mặc trẻ trung thời trang với những bộ áo đồng phục Hàn Quốc đậm phong cách và được xem là hot nhất trong giới trẻ. Họ đã phải trải qua rất nhiều biến cố lúc mới ra mắt khi nhiều thành viên lần lượt rời nhóm. Nhưng họ vẫn trụ vững trong top đầu cho tới bây giờ.
     
Đang tải...