Nên mua loại túi xách ipad nào?

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27581
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/7/16, 1,019 Đọc

  1. Hiện nay khi cuộc sống vật chất được nâng lên, con người ta ko chỉ ăn no mặc ấm mà nâng lên thành nhu cầu ăn ngon mặc đẹp. Và ko chỉ có chị em phụ nữ mới có suy nghĩ đấy, hiện nay cách mày râu cũng như vậy đã biết quan tâm trau chuốt cho bề ngoài của mình hơn. Ko chỉ chỉnh chu cho mình về trang phục quần áo, anh em bây giờ còn luôn kết hợp các phụ kiện hữu ích đi kèm như đồng hồ, túi xách nam,…một cách hài hòa nhất. Và một trong số đó được khá nhiều anh em lựa chọn ấy là túi xách nam và đặc biệt là túi xách ipad. Trên thị trường hiện tại có nhiều mẫu túi xách ipad cho nam khác nhau. Đa dạng từ mẫu mã cho đến chất liệu làm nên túi. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu làm lên túi chắc chắn rằng nhiều anh em không khỏi phân vân, cân nhắc khi tìm mua 1 mẫu túi cho mình. Là một người có niềm đam mê lối sống mạnh mẽ, cá tính để anh em hiểu hơn tôi xin chia sẻ những loại túi xách ipad được nhiều anh em ưu chuộng hiện nay để anh em tham khảo.
    [​IMG]
    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại túi xách nam nhưng chia làm 2 loại chính theo chất liệu làm nên túi thì có 2 loại đó là: túi xách nam da thật và túi xách nam giả da (1 da tổng hợp).
    [​IMG]
    Túi xách nam giả da thường được làm từ da tổng hợp, không được bền, màu sắc cũng ko được tự nhiên nhưng mức giá khá rẻ chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng là anh em đã có thể sở hữu 1 chiếc túi xách nam. Nhưng riêng đối với tôi, tôi ko khuyên anh em dùng loại túi xách đó mà nên sử dụng các loại túi xách đựng ipad da thật để đáng đồng tiền bỏ ra. Những mẫu túi xách da thật không chỉ bền màu, chất lượng tốt, màu sắc tự nhiên mà nhìn thôi anh em cũng có thể thấy sự mạnh mẽ, phong trần của da thật. Trung bình một mẫu túi xách đựng ipad da thật có giá khoảng 1,3 triệu/chiếc nhưng có thể sử dụng trong vòng vài năm không như chiếc túi giả da sử dụng được vài tháng. Và điểm đặc biệt đã là da thật thì càng sử dụng sẽ càng thấy đẹp. Tôi nghĩ đã đầu tư vài trăm thì anh em nên cân nhắc đầu tư hẳn để mua cho mình 1 mẫu túi xách da thật.
    Xem thêm: Túi đeo chéo
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : túi xách ipad
    Chia sẻ trang này
Đang tải...