Nên hay không khi quyết định mua đồng phục công nhân may sẵn?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38718
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30, t4b, tây thạnh, thân phú , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/11/16, 660 Đọc

  1. Bạn đang có nhu cầu làm đồng phục cho công nhân của công ty mình nhưng thời gian để lên ý tưởng bị hạn chế? Bạn muốn có sự tham khảo trực tiếp về đầy đủ chất liệu và kiểu cách sản phẩm. Những bộ đồng phục công nhân may sẵn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất giành cho bạn khi lựa chọn làm đồng phục cho công nhân.

    Mua đồng phục công nhân may sẵn vừa tiết kiệm chi phí, vừa cho bạn thỏa sức lựa chọn với đa dạng mẫu mã khác nhau. Mỗi khi nhắc đến “may sẵn” thì không ít người lại nghĩ may sẵn thì làm sao có nhiều mẫu mã cho mình lựa chọn theo ý thích được, nhưng đây lại là sai lầm cực lớn đó nhé. Thị trường thời trang ngày càng đa dạng, song song với đó, nhưng bộ đồng phục công nhân cũng được các công ty may đồng phục chăm chút từng milimet, từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu vải. Chỉ cần đi đến các xưởng may, cửa hàng bán đồng phục ta cũng có thể lựa chọn hàng trăm mẫu đồng phục khác nhau dành cho cả nam lẫn nữ mọi ngành nghề.

    Một điều chắc chắn khi mua đồng phục công nhân may sẵn đó là giá rẻ, tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp, công ty bạn. Đối với đồng phục công nhân may sẵn theo size thì bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng và không mất nhiều thời gian, còn đối với số lượng lớn thì chọn xưởng may gia công đảm bảo giá rẻ hơn nhiều, kết hợp với in thêu logo theo yêu cầu.

    [​IMG]

    Đồng phục công nhân may sẵn cũng có chất lượng vải luôn được đảm bảo. Thông thường, chất liệu vải của hàng đồng phục công nhân may sẵn thường có 2 loại, đó là hàng tốt và hàng bình thường. Hàng tốt có chất liệu vải dày hơn, mịn hơn, đường chỉ may sắc sảo hơn. Nhưng dù là hàng tốt hay hàng bình thường thì chúng vẫn đảm bảo được độ bền, chắc và tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho các người công nhân khi mặc.

    Đồng phục công nhân bán sẵn đem lại nhiều tiện lợi và nhanh chóng cho quý công ty và cũng là một trong những thế mạnh của công ty may đồng phục Dương Châu cùng với thiết kế và may đo. Chúng tôi luôn có tất cả các mẫu đồng phục công nhân của mọi ngành nghề, lĩnh vực, công ty trên cả nước, để giúp quý khách hàng thuận tiện lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận in áo đồng phục, in và thêu logo theo yêu cầu. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được kiểm duyệt nghiêm ngặt, rõ ràng. Mực in đẹp, bền màu, chất vải được chọn lọc để tạo ra những sản phẩm uy tín nhất. Sản phẩm quần áo bảo hộ lao động may sẵn với nhiều màu: màu xanh đen, màu cam, màu xanh bích, màu xám, màu vàng đất, nhằm đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng có nhu cầu cần gấp.

    Với slogan "Chất lượng khẳng định niềm tin" và tiêu chí tạo nên những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng , chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất giành cho khách hàng. Đồng phục công nhân tại Dương Châu chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, bởi vậy quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm đồng phục công nhân của chúng tôi. Với bất kỳ ngành nghề và lĩnh vực nào chúng tôi cũng nhận may, thiết kế và bán sẵn quần áo đồng phục. Quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt may, mua đồng phục công nhân vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!
     
Đang tải...