Nên chọn dòng loa karaoke nào

    1. 234,340 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38130
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Xóm 11 - Bách Thuận - Vũ Thư- Thái bình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/11/16, 608 Đọc

  1. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng sản phẩm LOA KARAOKE JBL đã và đang được yêu thích và tin dùng trên khắp thế giới. Sản phẩm ra đã thổi một luồng gió mới về chất lượng âm thanh cao cấp.
    Tuy nhiên sản phẩm có một nhược điểm đó là chỉ phù hợp lắp đặt phòng hát karaoke nhỏ và vừa.Là dòng loa hội tụ tất cả những ưu điểm mà các dòng loa BIK trước đạt được, và khắc phục những nhược điểm mà các dòng loa khác đang gặp phải.
    Sản phẩm với thiết kế khá độc đáo mang đậm tính cách người Nhật, đã tạo nên nét riêng cho sản phẩm. Tuy nhiên cũng giống với những dòng sản phẩm loa karaoke trước thì dòng sản phẩm này chỉ có thể lắp đặt cho phòng hát có diện tích nhỏ và vừa.

    [​IMG]
    Tuy vậy sản phẩm LOA KARAOKE BIK cũng là sự lựa chọn đáng để bạn đắn đo suy nghĩ, bởi chất lượng âm thanh tuyệt hảo, tiếng Bass nghe trong rõ, tạo hưng phấn cho cả người nghe và người hát.Trong gần 10 năm trở lại đây hãng BIK đã bắt đầu triển khai sản xuất loa karaoke với thương hiệu liệu và cho tới nay hãng đã cho ra gần 20 dòng loa karaoke khác nhau phù hợp lắp đặt cho mọi không gian, diện tích phòng hát karaoke.Âm thanh ra độc đáo cùng với giọng hát tươi sáng, âm bass sâu sắc, hiệu quả. Phản âm xuất sắc, mang lại sự êm ái, thoải mái cho người nghe. Giúp không chỉ người nghe mà còn người hát cũng chìm đắm trong âm nhạc. xin trân trọng gửi tới quý khách hãng những mẫu loa hát karaoke hay nhất của hãng sản xuất loa nổi tiếng Nhật Bản mang thương hiệu LOA BIK. Là dòng loa cao cấp đã được tin dùng trên khắp thế giới, đến nay dòng LOA BIK chính thức đã có mặt tại Việt Nam.
    BIK là một trong những công ty hàng đầu tại Nhật Bản chuyên sản xuất thiết bị âm thanh với chủ đạo sản phẩm là các dòng loa dành cho nghe nhạc.
    Với công nghệ sản xuất loa tiên tiến trên thế giới, cùng với kinh nghiệm trên 50 năm sản xuất thiết bị âm thanh, những con người kỹ thuật của BIK đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những dòng loa karaoke bik cao cấp.
    Và cho đến nay dòng loa bik được biết đến trên thị trường là dòng loa cao cấp dành cho phòng hát VIP, bộ dàn karaoke cao cấp.
    Những sản phẩm nổi bật của LOA BIK:
    Với gần 20 dòng loa karaoke bik khác nhau đã tạo nên thương hiệu riêng cho BIK, trong đó có thể kể đến một số sản phẩm như sau:
    Điều này tưởng chừng như phá cách nhưng qua kiểm nghiệm và thực tế đã chứng minh được rằng khi lắp đặt phối ghép các hãng loa với nhau cho dải tiếng dầy hơn và hay hơn rất nhiều có thể lắp đặt cho phòng hát karaoke gia đình, phòng hát kinh doanh có diện tích nhỏ, và hiện nay loa arirang sử dụng để cho các phòng tập thể hình rất nhiều vì chi phí rất nhỏ.
    Ngoài những dòng loa cao cấp trên thì Audio còn có nhiều thiết bị của các hãng khác có tên tuổi trên thế giới khác nưa để quý khách hàng có thể lựa chọn: như LOA KARAOKE BOSE, loa paramax, nanomax….
     
    huacma

    huacma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : loa center
    Chia sẻ trang này
Đang tải...