Nám da và cuộc gặp gỡ định mệnh Kami Skin

    1. 550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38861
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyễn văn lượng- gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/11/16, 572 Đọc

  1. Nhưng cho đến hôm sinh nhật tuổi 29, tôi bỗng chột dạ, vì sắp chạm ngưỡng 30 rồi mà tôi vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai, vì sao thế?

    Tôi bị nám từ nhỏ.



    [​IMG]



    Vì tính tình lạc quan nên những khiếm khuyết trên mặt không làm tôi tự ti. Tôi luôn lấy điểm yếu của mình mà phấn đấu. Tôi tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng và làm kiểm toán cho một công ty lớn. Công việc rất tốt nên cuộc sống của tôi cũng tương đối thoải mái, sung túc. Vì tính tình vui vẻ nên tôi có rất nhiều bạn. Có điều, từ trước đến nay tôi chưa quen ai bao giờ.


    Khi sinh nhật lần thứ 29, tôi nhìn mình trong gương và thấy những vết nám trên mặt, tôi lại thấy buồn. Dù đã cố gắng phấn đấu làm việc, có nhiều tiền để bù đắp cho gương mặt không xinh đẹp của mình, nhưng có lẽ cuộc đời không đơn giản như tôi nghĩ.


    Xã hội bây giờ, ngoại hình thực sự rất quan trọng, dù tôi có là người phụ nữ thành đạt, thông minh nhưng mặt lại xấu thì cũng ít có ai muốn có quan hệ tình cảm nghiêm túc với tôi.


    Thử rất nhiều cách nhưng không hết nám.

    Các bạn đừng trách tôi ham mê kiếm tiền mà bỏ bê chăm sóc bản thân. Tôi có đó chứ. Hành trình trị nám của tôi kéo dài từ rất lâu rồi, tôi đã thử hết tất cả các cách mà tôi biết, thậm chí đã bay sang châu Âu để chữa trị nhưng nám trên mặt vẫn lì lợm không buông tha tôi.

    Tôi đã bỏ cuộc từ vài năm trước, an phận sống chung với nám vì nghĩ mình bị nám từ nhỏ nên nó đã ăn sâu vào máu rồi, không thể nào chữa trị được nữa.




    [​IMG]



    Để bù trừ cho gương mặt không được ưa nhìn, tôi rất siêng năng tập thể thao để cơ thể khỏe mạnh và săn chắc. Chế độ ăn uống của tôi cũng rất khoa học nên tôi rất khỏe mạnh, ít khi nào bị bệnh.


    Cuộc tình bất ngờ.

    Đến sinh nhật lần thứ 30, bất ngờ có người tỏ tình với tôi. Người này cũng không xa lạ gì, mà chính là huấn luyện viên thể hình nhiều năm nay của tôi. Anh tâm sự rằng đã yêu thầm tôi từ lâu nhưng nhút nhát không dám nói. Năm nay anh quyết tâm thổ lộ với tôi vì sợ tôi sẽ bị người đàn ông khác cướp mất.

    Tôi cười, nói với anh là làm gì có ai thèm yêu cô gái bị nám mặt như tôi, lại còn hơi lớn tuổi nữa. Anh lắc đầu và nói anh bị tôi hấp dẫn vì tính tình thú vị, vui vẻ chứ không phải vì nhan sắc. Khi nghe anh nói câu đó, tôi thấy vô cùng cảm động, thế là chúng tôi quen nhau.


    Ban đầu tôi cũng không tin tưởng lắm, nhưng anh yêu tôi rất chân thành và chăm sóc tôi chu đáo nên tôi dần dần càng thương anh nhiều hơn. Sau một năm tìm hiểu, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân.




    [​IMG]



    Sau đám cưới một năm, anh bắt đầu sinh tật, đi sớm về trễ thường xuyên.


    Lúc này tôi mới tỉnh ngộ ra, tôi đã sống trong ảo tưởng mình tự tạo ra quá lâu rồi.


    Cuộc gặp gỡ định mệnh.

    Tôi viết đơn li dị ngay đêm hôm đó, là một người có kiến thức, nên tôi không dễ gì để anh ta lấy được tài sản của mình. Tôi dứt áo ra đi mà không hề lưu luyến một chút gì. Nhưng tâm trạng tôi lúc đó cũng rất tệ, dù gì cũng là vợ chồng với nhau, tôi bị người ta đối xử tệ bạc như vậy, làm sao mà vui nổi.

    Tôi đi mua sắm điên cuồng để xả stress, giày dép, quần áo, túi xách, tôi đều không nhìn giá, cứ thích là mua. Tôi cứ đi lang thang khắp phố phường rồi bỗng không biết vì sao, tôi lại rẽ vào một cửa hàng nhỏ bán mỹ phẩm. Nhân viên vừa thấy tôi bước vào đã hỏi ngay: “có phải chị muốn mua kem trị nám phải không, để em lấy cho chị”. Cô nhân viên nhanh nhảu lấy ra một hộp kem màu trắng đưa cho tôi, không quên kèm theo lời quảng cáo: “chị cứ yên tâm dùng, em tự tin là chị sẽ hết nám”.


    Nghe cô nhân viên quảng cáo với điệu bộ quen thuộc mà tôi vẫn thường nghe, bỗng nhiên tôi nổi nóng giật hộp kem từ tay cô ta rồi nói: “được rồi, nếu cô đã đảm bảo như vậy thì tôi sẽ xài ngay ở đây, nếu không hết tôi sẽ bắt cửa hàng các người đền lại gấp 10”. Cô nhân viên mặt tái xanh nhìn tôi, chưa nói được câu nào thì tôi đã mở hộp kem và bôi ngay lên mặt mình.




    [​IMG]





    Cũng may mắn cho tôi, kem trị nám đó là loại kem tốt vì khi vừa bôi lên mặt, tôi có cảm giác dễ chịu ngay, cơn nóng nảy trong người cũng chìm xuống. Tôi xin lỗi cô nhân viên và ngồi xuống tâm sự với cô ấy câu chuyện của mình, cả hai chúng tôi nói chuyện rất lâu. Cuối cùng, tôi mua hộp kem mình đã xài cộng thêm một hộp viên uống tốt cho da mặt.


    Cuộc đời tôi thay đổi sau lần gặp gỡ đó.

    Cuộc đời tôi từ sau hôm gặp gỡ với cô bán hàng đã thay đổi hoàn toàn, theo một cách tươi mới và hạnh phúc mà tôi không bao giờ dám mơ tới.

    Đó chính là nám trên mặt tôi đã biến mất, biến mất hoàn toàn, tôi không nói xạo đâu. Có nhiều người nói nám sẽ trở lại nhưng tôi không sợ. Tôi vẫn sẽ giữ mãi tinh thần lạc quan, luôn chiến đấu với khó khăn của mình.




    [​IMG]


    Gương mặt tôi đẹp ra, sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió, sắp tới, tôi sẽ ra nước ngoài để làm việc trong tổng công ty. Nhiều người hỏi bây giờ cả sự nghiệp lẫn nhan sắc điều có đủ, bao giờ thì tôi mới chịu yên bề gia thất đây. Tôi cười và nói với họ rằng, phụ nữ hiện đại không nhất thiết phải có đàn ông mới hạnh phúc. Tôi đã mãn nguyện với cuộc sống hiện tại của mình lắm rồi, còn duyên số, cứ để nó đến tự nhiên đi, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Cuộc đời vẫn còn nhiều cái thú vị hơn để khám phá.




    [​IMG]





    Nếu bạn nào bị nám mà có hứng thú dùng kem trị nám Kami Skin trị giá 550.000/hộp của cô bạn tôi bán thì cứ gọi vào số 0987.244.944 để được cô ấy tư vấn cho nhé!
    Chúc mọi người trị nám thành công và nhớ hãy cứ sống lạc quan, vui vẻ thì những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.
     
    truongson2296

    truongson2296 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : kem trị nám
    Chia sẻ trang này
Đang tải...