Nấm Chaga siêu thực phẩm được con người tôn sùng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58593
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/10/17, 1,088 Đọc

  1. Nấm Chaga siêu thực phẩm được con người tôn sùng


    Nấm Chaga: siêu thực phẩm nổi tiếng thế giới
    Ngày nay, nấm Chaga như một loại thức uống được sử dụng mỗi ngày, có tầm hưởng ảnh quan trọng trong đời sống con người Việt. Có thể nói nấm Chaga như một loại "siêu thực phẩm" được con người sùng bái, không chỉ ở nước ta mà loại nấm này đã và đang là "thực phẩm vàng" được cả thế giới trân trọng và "ao ước" sử dụng đến.

    Nấm Chaga - Pilat - Inonotus Obliquus là một loại nấm ký sinh thường mọc trên cây bạch dương, thường có ở Bắc Mỹ, Phần Lan, Ba Lan, Nga (Tây Siberia, một phần vùng Viễn Đông, Bán đảo Kamchatka), Trung Quốc (tỉnh Hắc Long Giang, vùng núi Trường Bạch tỉnh Cát Lâm), Nhật Bản (Hokkaido),...

    Nấm Chaga siêu thực phẩm được con người tôn sùng - đối với những người chưa từng dùng nấm Chaga sẽ khá ngạc nhiên bởi những công năng mà siêu thực phẩm này mang lại. Với vẻ ngoài không có gì hấp dẫn, nấm Chaga có dạng như một khối gỗ - phải nói là khác xa "1 trời 1 vực" so với các loại nấm nấm mà chúng ta từng biết.


    [​IMG]
    Nấm Chaga siêu thực phẩm được con người tôn sùng


    Công dụng của Siêu thực phẩm Nấm Chaga
    Cùng khám phá những công dụng phi thường mà siêu thực phẩm nấm Chaga hỗ trợ cho cơ thể chúng ta nhé!
    • Giảm đau, làm dịu

    Chức năng này khá hợp lý và tiện lợi cho những bệnh nhân đang trong tiến trình bị những cơn đau do bệnh tật giằng xé. Người nhà có thể tham khảo ý kiến liều lượng của bác sỹ để nấu uống mỗi ngày cho người bệnh, giảm tốt và làm dịu khá hiệu quả.
    • Tăng cường hệ miễn dịch

    Khi mắc bệnh thì hệ miễn dịch của chúng ta khá yếu, luôn bị sự tấn công của virus, các vi khuẩn gây hại. Thế nên cần tăng cường hệ miễn dịch khi có thể

    • Loét và viêm dạ dày

    Đau dạ dày là một trong những chứng bệnh thường gặp hiện nay, để giảm thiểu tình trạng này bạn cần một chế đô ăn uống hợp lý. Và việc sử dụng nấm Chaga mỗi ngày để ngăn chặn và hỗ trợ điều trị viêm dạ dày là một trong những lời khuyên từ các chuyên gia sức khỏe.

    • Cân bằng huyết áp và nồng độ cholesterol

    Nấm Chaga siêu thực phẩm được con người tôn sùng - theo nghiên cứu thì loại nấm quý này có chức năng điều hòa huyết áp, khá hữu hiệu cho những cao tuổi đang mắc bệnh cao huyết áp; đồng thời nấm Chaga còn có chức năng cân bằng nồng độ Cholesterol trong cơ thể.

    • Kháng khuẩn

    Kháng khuẩn là một trong những lý do mà chúng ta nên sử dụng nấm Chaga. Chức năng này khá cần cho những đối tượng đang điều trị bệnh với tình trạng vết thương hở.

    • Giảm thiệt hại tế bào

    Các thành phần trong nấm Chaga giúp loại bỏ các tế bào gây hại và hỗ trợ các tế bào có lợi, vậy nên giảm thiệt hại các tế bào có lợi bị tiêu hủy.

    Truy tìm nấm Chaga siêu thực phẩm được con người tôn sùng - nhiều người đã và đang tin dùng, còn bạn thì sao? Hãy ghé đến những công ty uy tín chuyên bán nấm Chaga, có giấy phép rõ ràng, nổi tiếng và được nhiều người biết đến và đặt mua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA NẤM CHAGA:
    - Hotline: 0938.30.37.34 ( Hồ Chí Minh ) - 0988.273.473 ( Hà Nội )
    - Email: [email protected].
     
    namchaga

    namchaga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nam chaga
    Chia sẻ trang này
  2. tao_babimart
    23/10/17
Đang tải...