Mỹ phẩm thiên nhiên, bột yến mạch dưỡng da

    1. 9 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32497
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      260 cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/9/16, 464 Đọc

  1. Mỹ phẩm, spa, kem dưỡng là 1 vài cách làm đẹp thông dụng mà hầu hết ai cũng biết đến. Để có làn da đẹp thì không chỉ dựa vào yếu tố gene mà cách chăm sóc da mặt đúng cách cũng là 1 yếu tố quyết định rất nhiều đến thành công từ phương pháp này. Các bạn hãy nắm bắt xu hướng làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay để chăm sóc da cho mình nhé, sẽ rất tuyệt vời đó.

    [​IMG]

    Bạn có thích làm đẹp da tự nhiên hiệu quả nhanh và tiết kiệm chứ?

    Nói tới làm đẹp tự nhiên thì rất nhiều loại thực phẩm có giá trị lớn trong việc làm đẹp như bột trà xanh, bột yến mạch hay cám gạo, ngoài ra có 1 vài loại hoa quả hay tinh dầu cũng rất tốt giúp cho da được chăm sóc mạnh khỏe từ bên trong.


    Yến mạch tạo mask cho da dầu, mặt nạ yến mạch

    Với tình trạng da dầu thì nên sử dụng các sản phẩm có tính chất hút dầu nhanh, hấp thụ chất lỏng trên bề mặt để tọa độ khô thoáng, như vậy sẽ tránh được khó chịu mà cũng hạn chế được tình trạng mụn trứng cá xuất hiện. Bởi như các bạn cũng đã biết, với da dầu thì trứng cá sẽ có được điều kiện tốt nhất bùng phát.
    [​IMG]
    Mặt nạ yến mạch có thể chỉ cần dùng với nước thường hoặc pha thêm sữa tươi, tùy điều kiện mà bạn có. Mỗi cách đều có những tác dụng khác nhau và tạo được hiệu quả nhất định. Xem bí quyết sử dụng bột yến mạch nguyên chất

    Mặt nạ đẩy lui mụn với tinh bột nghệ

    Chứa hàm lượng tinh chất curcumin cao chính là yếu tố quan trọng giúp cho quá trình trẻ hóa làn da, cải thiện thâm nám và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả. Mọi thứ về mụn có thể được giải quyết hoàn toàn bằng mặt nạ nghệ hoặc tinh nghệ. Các bạn chỉ cần mua tinh bột nghệ nguyên chất để đắp mặt hàng ngày sẽ có tác dụng rất tốt. Xem TOP 5 cách trị mụn trứng cá tự nhiên

    Thật không khó để tạo ra mặt nạ chăm sóc da cho riêng mình phải không nào, hãy dành 15 phút cho riêng mình để chăm sóc sắc đẹp bản thân nhé.
     
    chipu95

    chipu95 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...