MỸ PHẨM HÀN QUỐC,MỸ,NHẬT,PHÁP, THÁI LAN CHÍNH HÃNG

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37370
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tân phú , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/10/16, 754 Đọc

  1. Chào mừng quý khách hàng đến với Baha Cosmetics, chúng tôi cam kết MỸ PHẨM CHẤT LƯỢNG cho phụ nữ Việt Nam với giá cả hợp lý[​IMG][​IMG]

    =====================

    [​IMG]Ngày nay với nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng cao và phổ biến, thì chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và dịch vụ bán hàng đi kèm, nói không với hàng giả là triết lý kinh doanh của Baha Cosmetics.

    [​IMG]Là phụ nữ, chúng tôi hiểu rằng, nhu cầu làm đẹp là điều thiết yếu, hiểu được mong muốn đó, chúng tôi đã ngày càng hoàn thiện danh mục sản phẩm, cũng như dịch vụ bán hàng. Nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm khi đến với Baha Cosmetics.

    [​IMG]Những sản phẩm do Baha Cosmetics cung cấp đều được đảm bảo cung cấp từ các thương hiệu, nhà sản xuất có uy tín. Thông qua sự đánh giá, tìm hiểu cẩn trọng dựa trên các tiêu chí xuất xứ khu vực, điều kiện sản xuất, lưu trữ bảo quản.

    [​IMG]Baha Cosmetics đã có showroom tại TPHCM, nếu có thời gian, xin mời quý khách ghé qua để được tư vấn cũng như lựa chọn sản phẩm trực tiếp.

    HOẶC

    Để tiết kiệm thời gian và chi phí, chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh tận nhà, quý khách không cần phải đến các cửa hàng hoặc trung tâm mua sắm để tìm hiểu xu hướng làm đẹp và lựa chọn mua hàng, mà có thể ngồi tại chổ để cân nhắc và lựa chọn xu hướng làm đẹp riêng cho chính mình.[​IMG]

    Chương trình ưu đãi đối với khách hàng thân thiết: giảm ngay 3% - 5% - 7% cho khách VIP.[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    HÃY LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI QUA FACEBOOK NÀY HOẶC GỌI SỐ 0903.455.287 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ

    ĐỊA CHỈ SHOWROOM: 965 CMT8, Phường 7, Quận Tân bình, TP.HCM


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...