mực trứng tươi tại hcm

    1. 160,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51251
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/6/17, 666 Đọc

  1. Mực trứng tươi là một loại hải sản, có kích thước nhỏ và dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, làm sao để chọn được loại mực trứng tươi tại hcm luôn là câu hỏi các bà nội trợ đặt ra mỗi khi mua mực trứng. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 5 cách chọn mực trứng tươi, béo đến lạ kỳ nhé.


    Cách chọn mực trứng tươi tại hcm
    Mực trứng có 2 loại, đó là mực trứng tươi và mực trứng đông lạnh. Và cách chọn mực trứng ngon của 2 loại này cũng khác nhau. Bạn có thể chọn được những con mực trứng ngon, thịt dẻo, săn chắc và có vị béo ngậy không khó nếu bạn nắm được một số bí quyết sau đây:

    Đối với mực trứng tươi tại hcm
    Chọn mực trứng tươi vào mùa đẻ trứng

    Mực trứng ngon, béo và chứa nhiều trứng nhất là trong mùa sinh sản từ tháng 2 đến tháng 5. Chính vì vậy, bạn chỉ nên mua mực trứng tươi vào khoảng thời gian này. Những tháng khác trong năm, đặc biệt là tháng 11,12 mực trứng tươi thường rất gầy và ít trứng.

    Quan sát bề ngoài của mực trứng tươi tại hcm

    Bạn nên chọn những con mực trứng tươi có lớp da bên ngoài óng ánh, còn nguyên lớp vỏ không bị trầy xước hay bị bợt da. Đặc biệt, mực trứng tươi ngon thì trên thân phải có nhiều chấm nhỏ, mắt mực trong sáng chứ không có màu đục. Đầu mực trứng phải chắc và gắn liền với thân, mực trứng tươi tại hcmtúi mực vẫn còn nguyên không bị dập, nát.

    Chọn mực trứng tươi có thật nhiều trứng

    Mực trứng ngon thì phải có thật nhiều trứng. Do đó, khi chọn mực bạn hãy dùng tay bóp nhẹ thân mực, nếu thấy bụng mực đầy, đuôi mực rơi trứng ra thì đó là mực ngon nhé.

    Đối với mực trứng đông lạnh
    Mực trứng có quanh năm, tuy nhiên nhiều người lại không thích mực trứng tươi mà lại thích mực trứng đông lạnh. Vì mực trứng đông lạnh sẽ để được lâu.

    Quan sát thân mực trứng

    Để lựa chọn được những con mực trứng này ngon bạn phải chọn những con có đầu và thân dính liền nhau.

    Chọn ngày đông lạnh gần nhất

    Ngày đông lạnh thường có trên bao bì của sản phẩm. Do đó, bạn hãy quan sát thật kỹ và chọn mua loại mực trứng có ngày đông lạnh gần nhất nhé.

    Xin vui lòng liên hệ Công Ty THỰC PHẨM QUANG LUẬN để được cung cấp mực trứng tươi ngon nhất.Hotline: 0978870908 Mr Luận 0935201015 Mr Minh.


    Website: http://quangluan.com/vi/san-pham/60/muc-trung-phan-thiet-new-2017-100.html


    Cảm ơn đã đọc tin
     
    quangluan123

    quangluan123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...