Mua thẻ appota nạp game online nhanh chóng và giá rẻ qua thẻ visa/mastercard.

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52746
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/7/17, 1,057 Đọc

  1. Thẻ appota là loại thẻ do Appota phát hành có thể nạp vào các game của Garama và Appota phát hành như: Vua bóng đá, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Hiệp khách, Chinh Đồ Mobile, Ải Mỹ Nhân,...Các ban có nhu cầu nạp thẻ Appota nhưng chưa biết mua ở đâu nhanh chóng và giá rẻ,các bạn truy cập vào vnsupermark.com nhé.

    Vnsupermark.com chuyên cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại online uy tín, nhanh chóng cho cộng đồng gamer Việt trong và ngoài nước.

    Tại Vnsupermark.com, thẻ appota được bán với nhiều mệnh giá: thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100k.

    Mua thẻ appota
    tại đây vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, chỉ cần bạn đăng kí một tài khoản mail tại Vnsupermark.com hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook, google hay yahoo là có thể dễ dàng mua thẻ. Bạn chọn mệnh giá thẻ appota cần mua và nhấn nút "Mua ngay" sau đó nhấn "Thanh toán"

    Bạn chọn hình thức thanh toán thích hợp như đối với các bạn trong nước, các bạn thanh toán qua thẻ visa/mastercard hoặc thẻ ATM. Các bạn tại nước ngoài thanh toán qua thẻ visa/mastercard hoặc tk paypal hoặc chuyển khoản qua commonwealth bank nếu bạn ở Úc nhé.

    Quá trình thanh toán chỉ diễn ra từ 3 đến 5 phút là xong, hệ thống Vnsupermark.com sẽ gửi mã số thẻ và số seri thẻ appota vào mail của bạn, chỉ cần copy và pass vào tài khoản game là có thể tiếp tục trận đấu đang hấp dẫn rồi.

    Tại đây, mua thẻ appota online cực an toàn, bạn hãy yên tâm thực giao dịch của mình mà không lo ngại vấn đề thông tin bị tiết lộ, chúng tôi sẽ bảo mật thông tin cá nhân của bạn một cách an toàn nhất.

    Hãy liên hệ với Vnsupermark.com khi có vấn đề cần thắc mắc:

    Zalo: 0902849926
    Skype: vnsupersale
    Facebook: vnsupermark.com
    Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
    Hoặc chat support trên website vnsupermark.com
     
    pandavy

    pandavy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...