Mua máy hút mùi uy tín tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38157
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      435 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/11/16, 914 Đọc

  1. Trước khi tìm mua 1 sản phẩm ưng ý bạn có thể nghiên cứu qua các phương tiện thông tin đại chúng và giá cả kích thước cũng như công suất hút làm sao để phù hợp nhất với gian bếp của nhà mình. Sau đây Nội Thất Huy Khang xin giới thiệu với các bạn một số dòng máy hút mùi thông dụng nhất hiện nay.

    Dòng máy hút mùi CANZY CZ 7002G:
    [​IMG]

    Với thiết kế nhỏ gọn và công suốt hút 650 - 750m3/1h rất thích hợp với căn bếp nhỏ gọn từ 10 – 12 m2. Sản phẩm của dòng máy hút mùi CANZY CZ 7002G mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất. Nhưng với những căn bếp rộng hơn thì các bạn có thể chuyển sang dòng máy hút mùi khác.

    Máy hút mùi ABBAKA AB-9005I 90
    Với những căn bếp rộng từ 15m2 trở lên thì các bạn nên lựa chọn sang dòng máy hút mùi Abbaka AB-9005I|90 như thế này.
    [​IMG]

    Ưu điểm của dòng máy hút mùi Abbaka AB-9005I|90 rất đơn giản phù hợp với mọi căn bếp trong gia đình của bạn. Với công suốt 950 - 1200m3/h sẽ giúp không gian bếp của bạn khi nấu ăn xong sẽ không còn mùi thức ăn ám lại.Với thiết kế nguyên khối bằng chất liệu thép không rỉ chống bám dầu mỡ cao cấp nhất, lúc vệ sinh máy các bạn chỉ cần dùng 1 tấm rẻ có thể thể lau toàn bộ bề mặt bếp mà không hề gặp một chút khó khăn gì.

    Máy hút mùi ABBAKA AB-901


    [​IMG]



    Tuy nhiên với những gian bếp rông hơn và có tính sang trong hơn thì chúng ta có thể tìm đến những dòng hút mùi có kiểu dáng thông minh và hiện đại hơn. Ở đây tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy hút mùi Abbaka AB-901 Với thiết kế sang trọng sẽ mang đến một nét tinh tế cho gian bếp gia đình nhà bạn, với công suốt hút 1200m3/h máy hoàn toàn đáp ứng những gian bếp rộng rãi khoảng 20m2 máy hút mùi này được sử dụng chất liệu là kính chịu lực chịu nhiệt cao cấp cho nên trong quá trình vệ sinh các bạn sẽ không phải gặp khó khăn mà việc vệ sinh sẽ rất dễ dàng.

    Máy hút mùi Chefs EH-R302E6:
    Cuối cùng tôi muốn giới thiệu đến các bạn máy hút mùi dạng ống khói Chefs EH-R302E6

    [​IMG]

    Máy được thiết kế nguyên khối bằng chất liệu thép chống bám dầu mỡ cao cấp nhất hiện nay, ngay cả những người lần đầu tiên sử dụng cũng vẫn dễ dàng sử dụng được sản phẩm này. Công nghệ hút xoáy ốc tạo lực hút 3600 cùng bộ lọc hình chữ A ngược sẽ giúp cho căn bếp của gia đình nhà bạn được loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn, mùi dầu mỡ và mùi thuốc lá.
    Hi vọng rằng sau bài viết này các bạn sẽ có được một sự lựa chọn sản phẩm máy hút mùi ưng ý cho gia đình của mình. Các bạn có thể đến với Nội Thất Huy Khang chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất, cùng với những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cho mọi khách hàng khi đến với Nội Thất Huy Khang.

    Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với Nội Thất Huy Khang số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc gọi Hotline : 0462.979.888 -0982.679.258 để được tư vấn miễn phí. Đồng thời quý khách có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị từ Nội Thất Huy Khang khi mua sản phẩm tại Showroom.
    Chúc quý khách mua hàng vui vẻ !


    Nguồn: Mua máy hút mùi uy tín tại Hà Nội
     
    lananhnguyen

    lananhnguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : bếp từ may hut mui
    Chia sẻ trang này
Đang tải...