Mua Kingston Residence nhận ngay nửa tỷ đồng lợi nhuận năm đầu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43635
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/2/17, 566 Đọc

  1. Giá trị của Kingston Residence được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ sở hữu hai mặt tiền trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi - Hoàng Văn Thụ thuộc quận Phú Nhuận, cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút di chuyển, đồng thời dự án còn tọa lạc trên trục đường “ngoại giao” của Tp.HCM.

    Kingston Residence là Khu phức hợp thương mại - văn phòng kết hợp căn hộ để ở nên sau này nơi đây chính là trung tâm thương mại sầm uất của khu vực. Chủ đầu tư cho biết căn hộ được thiết kế với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi rộng lớn, phòng Gym với thiết bị hiện đại, Khu sân vườn tiện nghi, Phòng spa, Khu làm đẹp... Đặc biệt thuận tiện để kết nối tới khu dịch vụ như sân bay, bệnh viện, ga tàu hỏa, siêu thị, trường học.

    Mỗi căn hộ tại khu phức hợp này được bố trí hợp với hướng nhìn đẹp và thoáng đãng, thu gọn toàn cảnh trung tâm thành phố, các công viên lớn quanh sân bay Tân Sơn Nhất.
    [​IMG]
    Theo công bố của Novaland cho biết, dự án căn hộ Novaland - The Prince Residence (Mặt tiền Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận) trong quần thể khu phức hợp cao cấp của Tập đoàn Novaland tại Quận Phú Nhuận đã nhanh chóng "cháy hàng" chỉ trong thời gian ngắn mở bán.

    Bên cạnh đó, dự án được cam kết bàn giao vào cuối năm 2017 với mức giá từ 4 tỷ mỗi căn. Trong chương trình bán hàng đặc biệt, khách hàng sẽ được thanh toán 0% trong 18 tháng, đồng thời nhận gói cam kết cho thuê trong năm đầu tiên lên đến 480 triệu đồng nếu chưa có nhu cầu ở ngay.
     
    tranchivuong

    tranchivuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...