Mua giường gỗ sồi đẹp ở đâu tại TP HCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51586
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/6/17, 1,349 Đọc

  1. Giường gỗ sồi được phổ biến người lưu ý vì mang đến cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng đồng thời siêu bền lúc dùng. Tuy nhiên giả dụ ko biết cách chọn tậu, bạn dễ chọn yêu cầu những sản phẩm bị trộn tạp chất, ko được gia công kỹ nhanh hư hỏng. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn 1 số kinh nghiệm khi mua tậu.



    Vì sao yêu cầu tậu giường gỗ sồi?


    Tính thẩm mỹ: giường gỗ sồi có vân gỗ đẹp nổi rõ so có màu gỗ, tông màu từ vàng sáng tới nâu đậm cho khách hàng rộng rãi sự lựa chọn, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng của bạn. Sản phẩm có thể dùng cho đa dạng diện tích khác nhau, từ phòng ngủ vợ chồng, phòng trẻ em, cho tới phòng nhà nghỉ, khách sạn cao cấp…

    Độ bền: Gỗ sồi mang khả năng chống sâu mọt và không bị biến dạng, cong vênh trong giai đoạn dùng. Chất gỗ càng với càng bóng và không bị phai màu, giường với tuổi thọ sử dụng lên tới hàng chục năm.

    mẫu mã đa dạng: giường ngủ gỗ sồi siêu dễ uống nắn, tạo kiểu yêu cầu có thể cho ra đa dạng sản phẩm mang hình dáng và ngoại hình khác nhau.



    mua tìm giường ngủ gỗ sồi như thế nào?


    lúc tậu sắm giường gỗ sồi, quý khách đề nghị chú ý tới những điểm sau:

    – sắm kích thước phù hợp: nên tậu giường ngủ thích hợp dùng kích thước của căn phòng. có thể sắm sản phẩm với sẵn hoặc đặt làm riêng cho vừa vặn dùng phòng.

    – tậu bề ngoài giường: ngày nay trên thị trường với mọi loại giường với mẫu mã phong cách, người dùngdùng thể tham khảo một số chiếc tiêu biểu như:

    [​IMG]



    Giường gỗ sồi LYS đuôi tốt


    Giường gỗ sồi đuôi thấp: mang thể tìm giường ngủ gỗ đặc đơn giản khỏe khắn, hoặc tậu giường nan thông thoáng nhẹ nhàng.



    Giường gỗ sồi đuôi cao: ưa thích có các nhà dùng trẻ em, đuôi giường cao sẽ giữ cho bé an toàn, ko bị rơi xuống giường khi bò, trườn…



    Giường gỗ sồi với hộc kéo: Giường với hộc kéo 2 bên hông để chứa đồ giúp bạn tiết kiệm không gian phòng ngủ.



    – Kiểm tra chất liệu gỗ: khách hàng lưu ý lúc mua giường nên kiểm tra thật kỹ xem đây có cần là chất liệu gỗ sồi hay ko. nhiều cơ sở trà trộn tạp chất, hoặc tiêu dùng những mẫu gỗ nhái, ko được gia công chu đáo để chào bán với giá tốt. tậu đề nghị những sản phẩm này sẽ cực kỳ nhanh chóng hư hỏng, cong vênh, hoặc bị mối mọt…



    Bạn mang thể kiểm tra đơn giản bằng phương pháp nhìn vào lớp sơn, sơn yêu cầu bóng và đều màu, vân gỗ vẫn hiện rõ nét, sản phẩm có kết cấu cứng cáp.



    [​IMG]



    Giường gỗ sồi mang hộc kéo


    Để kiên cố bạn cần sắm tới các đơn vị chế tạo uy tín mang thời hạn bảo hành rõ ràng. LYS FURNITURE & DÉCOR là 1 trong các đơn vị chuyển sang xuất đồ nội thất có các chất liệu gỗ cao cấp như: gỗ óc chó, gỗ sồi… các sản phẩm tại đây thường được phân phối theo thời trang tinh tế, lịch lãm, sang trọng phù hợp mangnhiều thể tích nội thất khác nhau.



    người mua có thể truy cập webiste để dùng thêm thông tin về sản phẩm giường gỗ sồi : http://lysdecor.com/Tu-Van/nhung-mau-giuong-go-soi-dep-nhat--316.html


    khi phải chọn giường gỗ sồi, bạn có thể liên hệ có LYS FURNITURE & DÉCOR theo địa chỉ:

    Địa chỉ: 178A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

    Hoặc: 220 Phố Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    HOTLINE: 0914.134.664
     
    annguyen123

    annguyen123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...