Mua adapter 12v cho ae nào cần, giá chỉ 5000

    1. 5,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31136
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/8/16, 1,150 Đọc

  1. [​IMG]



    [​IMG]


    Mua adapter 12 tại miền Nam này cực kì dễ, các bác biết chỗ là giá sẽ rẻ.
    Mua adapter 12v ngày càng được dân làm đèn led săn lùng khắp các kênh rao vặt, đặt biệt là chợ tốt, nên hôm nay mình sẽ giới thiệu các mẹ, các anh các chị nơi để mua adapter 12v giá rẻ mà chất lượng khỏi phải chê.
    Trước tiên, bạn không thể không nói đến chợ Nhật Tảo. Đây là chợ có quy mô nhất hiện nay, các bạn muốn mua bất cứ linh kiện gì có thể đến các chủ cửa hàng ở đây để hỏi, họ sẽ chỉ giúp bạn dễ dàng nhé. Mình vẫn thường đi thẳng vào đường Nhật Tảo nên giá vẫn rẻ hơn các vùng lân cận. Chúc các bạn mua adapter 12v giá rẻ nhé.
    [​IMG]
    Thứ 2, bạn có thể mua adapter 12v ở đường Nguyễn Kiệm, Gò Vấp.
    Đây là con đường 1 chiều nên các bác, các mẹ để ý giúp mình, coi chừng bị mấy anh CSGT tóm gọn vì tội đi mua adapter 12v.
    Về địa điểm mua chính xác thì gần trường Cao đăng Tài Chính hải quan nhé.
    Và cách cuối cùng mình vẫn hay mua adapter 12v này trên chợ trực tuyến Chợ Tốt, đêm nào mình cũng nằm lướt lướt tìm mấy anh bán adapter giá rẻ, nhiều lựa chọn cho chúng ta. Bạn có thể lựa chọn chuyên mục sản phẩm để có thể tìm kiếm dễ dàng hơn nhé.
    Còn ai mà muốn mua adapter 12v giá sỉ nhất thị trường thì các bạn nên vào website: lamdenled.com để mua số lượng lớn sẽ rẻ hơn đó. Ông anh mình vẫn hay lấy hàng từ cửa hàng này, cửa hàng này đại lý của Philip đó mấy thím.
     
    votien

    votien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    : led
    Chia sẻ trang này
Đang tải...