Một vài sai lầm nghiêm trọng về tắm trắng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32907
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/9/16, 433 Đọc

  1. Một vài sai lầm tai hại về tắm trắng

    tắm trắng da an toàn

    Một số cách tắm trắng không đảm bảo, cho kết quả nhanh chóng đã tác động kha khá người vô thức tự làm tổn thương làn da của mình.

    [​IMG]

    Không nên đặt lòng tin vào những phương pháp chưa được kiểm chứng, khiến da đen thành trắng mau chóng, để bảo vệ sức khỏe làn da bản thân.

    Biến da đen thành trắng

    Chuyên gia cho biết đó là điều phi thực tế, bởi màu da là do các sắc tố melanin đã được quy định tự nhiên trong cơ thể, cái gì trái với tự nhiên vẫn tác động xấu tới sức khỏe con người. Dù vậy, các nhà khoa học đánh giá, tắm trắng có thể làm cho làn da tươi sáng và mịn màng hơn màu sắc da trước đây nhờ hai phương pháp tác động hợp lý với đặc điểm làn da.

    Trước tiên, làm vệ sinh phần da chết tối màu ngoài cùng. Vì lớp ghét nên vấn đề triệt tiêu nó không tác động tiêu cực gì tới cơ thể, khiến cơ chế tạo làn da mới thay cho lớp da chết được kích thích mạnh, da sáng mịn hơn.

    2, bổ sung dinh dưỡng phù hợp cho tế bào da như vitamin C, A, E, sửa chữa các tế bào da chết nhằm cải thiện sắc tố của da, hạn chế melanin sinh sôi vô tội vạ để ngăn cản hiện tượng sạm da. Phương pháp này đã được chuyên gia Nhật Bản chứng minh trong cách thức làm trắng da Takano điển hình, đang được nhiều khách hàng tín nhiệm.

    Nhiều người cho rằng sau tắm trắng, làn da có khả năng tự chống nắng. Nhưng, đó là một sai lầm nguy hiểm. Thực sự, nước da của bạn sung sức hơn, thúc đẩy sức đề kháng để ngăn ngừa các chứng bệnh về da, chứ không thể tự chống chọi với ánh nắng. Theo tư vấn của các nhà khoa học, bạn luôn cần đắp kem chống nắng một cách đều đặn.
     
    thangphuxuan

    thangphuxuan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...