Một số thay đổi về kỷ thuật chế tạo máy nước nóng

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30657
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      9 Phan Kế Bính, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/8/16, 832 Đọc

  1. Nắm được sự cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt, hiểu rõ tâm lý chung của khách hàng . Hãng sản xuất máy nước nóng ferroli đã liên tục cập nhật các mẫu mã mới, da dạng và còn liên tục áp dụng các công nghệ an toàn giúp cho người sử dụng yên tâm khi dùng máy. Những model của may nuoc nong ferroli luôn được chúng tôi cập nhật liên tục.

    Điện Máy Nhập Khẩu đã nhập về 1 loạt lô hàng máy nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30 lít, với màu sơn trắng bao bọc xung quanh thân máy tạo nên sự tao nhã và quý phái khi lắp đặt gắn vào khu vực phòng tắm.
    Nếu so sánh về chất lượng của may nuoc nong ferroli và các sản phẩm khác thì sản phẩm hãng ferroli có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
    Sức chứa lên tới 30 lít, dòng sản phẩm máy nước nóng dạn ngang nhãn hiệu Ferroli QQ EVO ME có thể chưa lượng nước cho Anh chị mặc sức dùng, sở hữu công suất vận hành lên tới gần 2k5 w chính ví thề tốc độ làm nước nóng sẽ nhanh hơn hẳn so với 1 số dòng máy nước nóng thông thường, hệ thống đường ống in/off biệt lập giúp cho quá trình dùng nước có thể tự do chỉ cần làm nước nóng 1 lần là đủ sử dụng cho một vài lần kế tiếp.
    [​IMG]

    Giống như 1 số dòng máy nước nóng gián giá rẻ tiếp khác, phần đông tất cả mặt hàng của hãng ferroli luôn lắp thêm 1 thanh magie nhằm tăng độ bền và tuổi thọ của máy. Nó có tác dụng bảo vệ lòng bình nước nóng, phân giải nước, làm cho nguồn nước xả ra đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh và sạch khuẩn. Sự hao mòn của lòng bình chứa sẽ được kéo dài do được nhà sản xuất trang bị 1 thanh MG loại lớn.

    Khâu vệ sinh lòng bình chứa cũng trở thành đơn giản, ta có thể thao tác vô cùng cơ bản. Bên trong ruột máy nước nóng ferroli được tráng 1 lớp men silicon màu xanh giúp cho bình chứa nước bền bỉ theo năm tháng và còn được phủ 1 lớp men titan có thể dun nước nóng lên tới 8500 độ, chống hiện tượng rò rỉ điện năng cực tốt.

    Các bạn đọc thêm tại : may tam nuoc nong gia re tai hcm , may nuoc nong alpha chinh hang , may nuoc nong ariston ....

    NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN MÁY NHẬP KHẨU
    ĐT: 0901751238 - 08 54 04 35 35 - 08 54 04 36 36
    Địa chỉ: 9 Phan Kế Bính, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    Email:[email protected]
     
    Alpenliebe

    Alpenliebe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...