Một số dấu hiệu của nứt kẽ hậu môn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30967
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      59 Khương Trung , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/16, 491 Đọc

  1. Bệnh nứt kẽ hậu môn là một bệnh ít được nhiều người chú ý tới, tuy nhiên mức độ ảnh hưởng của bệnh lên cơ thể người bị mắc phải lại vô cùng quan trọng. Mới đầu biểu hiện bệnh nứt kẽ hậu môn nhỏ không đáng kể nên dễ khiến bệnh nhân nhầm tưởng đó là căn bệnh khác chứ không nghĩ đó là nứt hậu môn, thường để thời gian kéo dài khiến cho bệnh tình của bệnh kéo dài làm bệnh nặng hơn ảnh hưởng trầm trọng tới cuộc sống của người bệnh. Sau đây là một số biểu hiện của nứt hậu môn mà bạn nên chú ý để có thể phát hiện bệnh một cách sớm nhất!
    Trieu chung benh nut hau mon

    1. Đại tiện ra máu:
    Khi hậu môn bị nứt kẽ, khi đi đại tiện, người bệnh có thể nhìn thấy máu, lúc đại tiện, người bệnh cố rặn ra phân nên đã gây tổn thương lên hậu môn, dẫn đến chảy máu, thông thường máu chảy ra không nhiều, trên phân cũng dính một ít máu tươi, hoặc sau khi đại tiện máu chảy kiểu nhỏ giọt, lấy giấy chùi hậu môn thấy có máu trên giấy.

    [​IMG]
    Biểu hiện bệnh nứt kẽ hậu môn

    2. Đau đớn
    Đau hậu môn chính là dấu hiệu thường thấy nhất khi người mắc phải bệnh nứt kẽ hậu môn. Đau đớn là biểu hiện khó chịu mà người bệnh phải đối mặt, các cơn đau luôn ở trong tình trạng kéo dài liên tục, cơn đau có thể diễn ra trong mấy tiếng đồng hồ, sau đó người bệnh lại thấy không đau nữa. Khi đi đại tiện, những cơn đau này lại tiếp tục tiếp diễn, dày vò. Các thói quen quỳ gối, ngồi xổm, đột ngột tăng áp lực ở vùng bụng như hắt hơi cũng là lý do tiềm ẩn dẫn đến bệnh nứt hậu môn, những cơn đau của bệnh này có tính chu kỳ.

    3. Ngứa hậu môn:
    Các chuyên gia trong ngành chỉ ra rằng do chỗ nứt ở hậu môn bị loét, hay chất dịch tiết của búi trĩ bị sa xuống hoặc chất dịch tiết ra từ cửa hậu môn đã kích thích phần da của hậu môn bị ẩm ướt và ngứa ngáy. Hậu môn ướt át, lúc nào cũng khiến cho người bệnh cảm thấy bứt rứt khó chịu, cọ sát sẽ tạo ra những vết nứt nông trên da, gây tổn hại đến da. Bệnh không chữa sớm sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày cũng như công việc của bạn vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu nứt kẽ hậu môn và cách điều trị càng sớm càng tốt.

    [​IMG]
    Biểu hiện bệnh nứt kẽ hậu môn

    4. Tinh thần suy nhược, toàn thân mệt mỏi:
    Đây là căn bệnh mà những ai đã từng mắc phải đều cảm thấy khó chịu, khổ sở vô cùng, bạn không những bị các cơn đau dày vò, những bệnh nhân bệnh nặng thì tinh thần suy nhược. Người mắc bệnh này rất sợ đi đại tiện, thậm chí có người không chịu ăn để hạn chế phải đi đại tiện nhiều, lâu dần dễ mắc chứng chán ăn, dẫn đến cơ thể bị thiếu chất. Với phụ nữ, người mắc bệnh này sẽ ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt, làm cho chu kỳ kinh nguyệt không ổn định, ngoài ra còn bị đau lưng, đau xương chậu. Khi chỗ nứt hậu môn bị viêm nhiễm, toàn thân người mắc bệnh sẽ phát sốt, xuất hiện hiện tượng sưng tấy và chảy máu ở hậu môn.

    Trên đây là trieu chung benh nut hau mon cũng những lời khuyên của các bác sỹ chuyên khoa. Khi có bất cứ vấn đề gì thắc mắc về hiện tượng này mời liên hệ đến số 0438 288 288 để được bác sỹ tư vấntrực tiếp.
     
    kimchi1

    kimchi1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...