Một Số Cách Giúp Chăm Sóc Làn Da Nhờn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32183
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dien bien phu ho chi minh viet nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/16, 433 Đọc

  1. Da dầu là một trong những loại da khó chiều nhất. Những người sở hữu làn da như thế này thường rất khó khăn để chọn lựa mỹ phẩm thích hợp. Bởi vì nếu dùng mỹ phẩm không phù hợp sẽ dễ kích thích tuyến bã nhờn dưới làn da hoạt động mạnh hơn gây sinh ra nhiều nhờn thêm. Bên cạnh đó lớp nhờn trên da mặt rất dễ bám bụi bẩn bên ngoài nếu chúng ta không biết cách sẽ dễ tạo ra mụn.
    [​IMG]

    - Thứ nhất do không cung cấp độ ẩm thiết yếu cho làn da làm tác động tuyến bã nhờn bên dưới da hoạt động tiết ra nhờn. Do đó chúng ta nên uống nhiều nước để đáp ứng kịp độ ẩm cho làn da giúp giảm sự hoạt động của tuyến bã nhờn.
    - Bổ sung vitamin E, kẽm từ những thực phẩm rau quả
    - Sử dụng những loại kem không chứa dầu. Đặc biệt là lựa kem chống nắng tốt cho da dầu vừa bảo vệ làn da khỏi ánh nắng vừa ngăn chặn tuyến bã nhờn hoạt động. Chúng ta nên chọn dùng kem chống nắng không chứa dầu, mỏng nhẹ, có thể dùng kem chống nắng dạng xịt cho làn da nhờn.
    - Rửa mặt sạch. Các chuyên gia khuyên bạn cần nên rửa mặt một ngày từ 2 đến 3 lần vào buổi sáng và buổi tối nhằm làm sạch những bụi bẩn dình trên làn da. Tránh rửa mặt quá nhiều hay quá kỹ sẽ làm khô và tổn thương da.
    - Trong 1 tháng các bạn cần phải tẩy tế bào chết 1-2 lượt bằng nước cốt chanh để làm sạch những bụi bẩn khó chịu.
     
    prettylamdep

    prettylamdep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...