Món ngon hết xẩy: Chả cá chiên sợi dùng với bánh mì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40093
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/11/16, 1,290 Đọc

  1. Khi làm chả cá, người ta thường dùng cá mối, cá thu, cá thởn, cá rựa, cá nhồng, cá chuồn, cá cờ… nhưng ngon nhất là chả cá nhồng hương. Đây là những loại cá đặc biệt rất tươi vì được chế biến khi chúng vừa được đánh bắt vào bờ. Chả cá thường hấp hay chiên mỗi kiểu chế biến đều có ưu điểm riêng chiên thơm hơn nhưng ngược lại hấp sẽ lại ngọt.

    Thông thường, khi dùng với bánh mì thì người ta hay chế biến chả cá chiên sợi. Chả cá chiên sợi thực chất là chả cá tươi được cho vào khuôn và ép ra, để vào chảo dầu, làm cho hình hài của miếng chả cá bắt mắt hơn, ăn đỡ ngán hơn

    [​IMG]
    Đây là sản phẩm mẫu của Chả Cá Diễm, khi đến nơi chế biến quý khách có thể dùng thử tại chỗ

    Bạn đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh và bạn muốn tìm mua bánh mì chả cá Nha Trang nhưng không biết tìm địa chỉ ở đâu và mua như thế nào? Vậy thì bạn hãy an tâm khi đến với cửa hàng của chúng tôi – Chả Cá Diễm, chuyên cung cấp thịt cá chả cá Vạn Giã Nha Trang toàn quốc cực kỳ uy tín

    Sản phẩm đạt chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng ưu đãi, chúng tôi cam kết chả cá Vạn Giã Nha Trang của chúng tôi có giá cạnh tranh nhất. Cam kết 100 % là hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng, không có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu như quý khách phát hiện hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100 % cho các bạn. Rất vui khi chúng tôi được đồng cùng gia đình bạn, thêm gắn kết, thêm yêu thương- gia đình hạnh phúc từ bàn tay Việt với món ngon Việt.

    Hướng dẫn sử dụng cùng những thông tin chi tiết về sản phẩm đều đã được in trên bao bì, quý khách chỉ cần đọc kĩ các thông tin. Để hiểu biết kĩ hơn hay muốn giải đáp các thắc mắc hoặc nhận những tư vấn, mời quý khách liên hệ với chúng tôi.

    [​IMG]


    Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn dành cho chúng tôi, kính chúc quý khách luôn vui vẻ. Để được biết rõ hơn về giá chả cá Nha Trang tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây.

    [​IMG]

    + Số ĐT: 08 6283 6839 - 0937 377 848 (Mr. Phong)

    + Địa chỉ: 95A Đường Số 8, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM

    + Website: chacadiem.com

    + Facebook: facebook.com/chacadiem

    + Email: [email protected][email protected]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    langphong12

    langphong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    100 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Gò Vấp

    Từ khóa

    : thực phẩm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...