Môi trường sống trong lành tại chung cư The Link 345 Ciputra

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29826
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/16, 653 Đọc

  1. Bước chân đầu tiên đến với chung cư The Link 345 Ciputra, cư dân sẽ cảm nhận ngay được không gian sống trong lành, thoáng mát tại nơi đây. chung cư The Link Ciputra không chỉ phát triển cân bằng không gian đô thị mà còn đảm bảo về môi trường sống đầy tự nhiên cho cư dân. Sinh sống tại nơi đây cư dân sẽ không còn cảm giác ồn ào xô bồ của cuộc sống nữa mà thay vào đó là sống để cảm nhận được không gian đầy yên bình, thoải mái và yên tĩnh trở về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.
    [​IMG]
    Không gian xanh dự án The Link Ciputra
    Sân cỏ xanh mướt, bể bơi ngoài trời, hệ thống cây xanh được bao phủ cùng với vành đai xanh đã bao phủ toàn bộ khu đô thị đem đến cho cư dân một không gian xanh mát. Các con đường tại chung c cư xanh mát rợp bóng, một nét đẹp văn hóa ở đây chính là văn hóa Eco – văn hóa bảo vệ môi trường mà không phải dự án nào cũng có thể làm được. Không chỉ vậy con đường sinh thái chung cư The LinkCiputra dành riêng cho việc cư dân có thể dạo bộ thoải mái và đạp xe đạp góp phần nâng cao sức khỏe cho cư dân.
    [​IMG]
    Dự án The Link Ciputra được thiết kế theo phong cách hiện đại đầy ấn tượng nằm ngay sông Hồng và Hồ Tây, cư dân có thể tận hưởng được không gian sống trong lành bình yên mang hơi thở của cuộc sống. cư dân sinh sống tại căn hộ The Link Ciputra được hưởng trọn vẹn không gian xanh, vườn sinh thái, những bức tượng nghệ thuật, hồ điều hòa xanh mát rộng rãi. Bao quanh chung cư The Link Ciputra là một khuôn viên rộng với lối đi vào thoáng đãng mang đến cho cư dân cảm giác nhẹ nhàng.
    Xem thêm:
    1. dự án Xuân Mai Sparks Tower
    2. căn hộ Mon City

    [​IMG]
    Cư dân sinh sống tại chung cư The Link Ciputra sẽ được tận hưởng những tiện ích đồng bộ đầy hiện đại ngay trong tòa dự án The Link Ciputra như: sân Golf, hồ điều hòa, hồ bơi, sân chơi, sân bóng rổ, tennis, club.... môi trường sống trong lành cùng những tiện ích hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống mới và đầu tư tại tổ hợp căn hộ The Link Ciputra.

    Một hệ thống giáo dục tốt cùng với chất lượng cao cấp hiện đại đem đến cho con em cư dân một tương lai tương sáng – nơi ươm trồng tài năng việt.

    Không chỉ vậy chung cư The Link Ciputra được thiết kế căn hộ cao cấp một các đa dạng phù hợp với nhu cầu lựa chọn tìm kiếm của quý khách hàng. Căn hộ dự án The Link Ciputra được thiết kế đa dạng từ 1PN- 3PN (diện tích từ 57.8m2 – 153m2).

    Không gian sống xanh cùng với môi trường sống lý tưởng, căn hộ hiện đại, linh hoạt công năng sử dụng tại dự án The Link Ciputra nhất định sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Đơn vị phân phối chính thức:
    Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes
    0934 955 558


    Xem thêm:
    • Chung cư The Link Ciputra đoạt giải nhất khu căn hộ tốt nhất thủ đô Hà Nội
    • Điểm đến đáng chú ý tại chung cư Ciputra Hà NộiMôi trường sống trong lành tại chung cư The Link 345 Ciputra
     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...