Môi trường sống tại chung cư The Link Ciputra Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32194
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/16, 464 Đọc

  1. Tòa nhà chung cư The Link Ciputra mang một phong cách thiết kế hiện đại gần Hồ Tây lịch sử Hà Nội và sông Hồng với tầm nhìn đẹp nhất hướng ra công viên xanh, đường sinh thái, hồ điều hóa, sân golf, bể bơi, sân trẻ em, sân bóng rổ đa năng, khu cổng chính, đường sinh thái giành riêng cho người đi bộ và xe đạp. Một môi trường sống vượt trội được kết hợp đồng bộ với tiện ích sang trọng, dịch vụ hoàn hảo mang đến cho cư dân một sự lựa chọn mới cho cuộc sống và đầu tư tại căn hộ này.
    [​IMG]
    Chung cư The Link 345 Ciputra được thiết kế một cách tỉ mỉ, kỹ càng bởi các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm. Cư dân sinh sống tại nơi đây được ưu tiên hàng đầu. Các tiện ích của căn hộ The Link Ciputra mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng cho cả gia đình bạn. Cư dân nhí chắc chắn sẽ thích thú với sân chơi, bể bơi giành cho trẻ em.
    [​IMG]

    Đây chính là những giáp pháp hoàn hảo, giải tỏa được căng thẳng và giúp làm trẻ hóa tinh thần thể chất hoặc đơn giản hơn là thư giãn tận hưởng các tiện ích có sẵn. Cảnh quan cây xanh, xinh tươi hiện hữu cũng những khu vườn xanh bao quanh tòa nhà chắc chắn sẽ đánh thức được giác quan cảm xúc trong bạn.


    Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:
    Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes - Đất Xanh Miền Bắc
    Hotline: 0934 955 558 - 0916 72 2020
     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...