Mối quan tâm sức khỏe phổ biến về máy photo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33117
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      56/34 Hoàng Cầu Đống Đa hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/9/16, 341 Đọc

  1. Một số những người thường xuyên tiếp xúc với máy photo có một số vấn đề sức khỏe.Họ sợ rằng sức khỏe của họ có thể bị tổn hại như là kết quả của việc sử dụng hoặc ngồi gần máy photo. Dưới đây dịch vụ Sửa chữa máy photo Canonsẽ cho các bạn nhưng thông tin hữu ích về mối quan tâm sức khỏe phổ biến về máy photohy vọng rằng người dùng sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích và hữu ích liên quan đến mối quan tâm của họ.

    Mối quan tâm sức khỏe phổ biến về máy photo

    1. Toner

    Nó là một dạng bột cực mịn.Nó không được phân loại là chất nguy hại, nhưng nó có một ngoại hình bụi như vậy có lo ngại về kích ứng đường hô hấp, có thể dẫn đến ho hoặc hắt hơi.

    2. Muội than

    Thông thường, 7% của mực bao gồm carbon đen.Nó đã trở thành một nguyên nhân cho mối quan tâm khi một nhóm các nhà khoa học Thụy Điển nhận thấy rằng một số toner gây ra những thay đổi di truyền trong các hệ thống thử nghiệm liên quan đến vi khuẩn.Kể từ đó, các nhà sản xuất carbon đen thay đổi quá trình của họ.

    3. Polymer Resin

    Những máy này sử dụng một loại nhựa polymer nóng chảy thấp.Các nhiệt cần thiết cho quá trình này là vừa đủ để làm tan chảy nhựa.Hơi sản xuất là tối thiểu và không đáng kể đối với bất kỳ vấn đề xảy ra.

    4. Ozone

    Ozone là một chất có hoạt tính cao, bất kỳ vấn đề sức khỏe cần được tìm thấy khi tiếp xúc ban đầu.Điều này sẽ liên quan đến mũi, họng, đường hô hấp, phổi và mắt.Nó được sản xuất trong máy photocopy và máy in laser.

    5. Ánh sáng và tia cực tím

    Đèn máy photo phát ra cả ánh sáng nhìn thấy và tia cực tím.Các tia UV không đi qua các tấm kính nơi các tài liệu đã được đặt.Tiếp xúc với ánh sáng nhìn thấy được của các nhà điều hành là tối thiểu và là cách dưới mức cho phép tiếp xúc.Giữ nắp đóng lại trong khi sao chép.Nếu điều đó là không thể, xem đi từ nguồn sáng.

    Trên đây AT Việt Nam đã giới thiệu cho bạn Mối quan tâm sức khỏe phổ biến về máy photo để bạn có thể có một số thông tin hữu ích về bảo vệ sức khỏe cho bạn và mọi người. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi. AT Việt Nam chúng tôi chuyên cung cấp máy và dịch vụ sửa chữa máy photo. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các linh kiện máy photo như:

    · Mực máy photo Canon

    · Trống máy Photo Canon 2020

    · Mực đổ máy photo Canon 2318

    · Và nhiều các kinh kiện khác nữa

    Nếu bạn có nhu cầu nào đó về thiết bị văn phòng hãy liên hê với chúng tôi qua các cách sau:

    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

    Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

    Mobile:0936 421 376 / 01693 727 238

    Phone: 043 9970 079
     
    chivaythoi15389

    chivaythoi15389 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...