Mô típ diện quần short jean cho hè sáng tạo của các chàng cá tính

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27308
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/7/16, 680 Đọc

  1. Các mô tiếp được các chàng trai cá tính áp dụng vào quần short jean nam dưới đây qua các ngẫu hứng sáng tạo giúp tạo nên một phong cách cực thu hút khi diện mẫu quần này. Mùa hè, quần short jean chưa bao giờ đánh mất độ hot của nó và trở thành trang phục đặc biệt được yêu thích bởi cả phái nam lẫn nữ. Cùng chiêm ngưỡng các phong cách cực hot được áp dụng ngay trong bộ hình dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, bạn nên lựa chọn những chiếc quần short có dáng ôm vừa vặn với đôi chân của mình để tạo cảm giác thoải mái nhất. Như chàng trai này, chính là các mix đồ truyền thống với quần short nam khá phổ biến của mọi chàng trai khi ra ngoài, đặc biệt là những anh chàng yêu thích sự đơn giản, thanh lịch. Đừng quên thêm một đôi giày thật cá tính và các phụ kiện khác như kính râm, vòng tay, vòng đeo cổ... để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn thêm ấn tượng hơn.

    [​IMG]

    Đối với quần short jean thì các màu như xanh dương và đen được nam giới ưa chuộng hơn cả. Nếu sở hữu một "gu" thời trang cá tính thì các sản phẩm với màu sắc nổi bật như trắng, xanh thẫm, xanh trắng bạc...cũng rất đáng để bạn lựa chọn. Một chiếc quần short vừa vặn trong bộ trang phục sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo, phô diễn được những thế mạnh trên cơ thể của mình.

    [​IMG]

    Thêm một mô típ nữa mà các chàng trai cá tính muốn mang đến cho các bạn khi lựa chọn quần short jean đẹp ra phố đó là sử dụng cặp đôi quần short rách kết hợp áo phông ngắn tay hay dài tay. Kiểu mix này rất phù hợp với các chàng trai thích phong cách bụi bụi, tạo cho các chàng sự khỏe khắn, năng động, phá cách.
     
Đang tải...