Mitsubishi Jolie - chiếc xe nồi đồng cối đá

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60280
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/11/17, 1,039 Đọc

  1. Mitsubishi Jolie là 1 cái tên thân thuộc đối với những người đi ô tô ở Việt Nam. Không chỉ về doanh số bán xe tại thì trường Việt Nam thuộc hàng “khủng”: 10 nghìn chiếc khi chiếc xe mới xuất xưởng được 6 năm. Ngoài ra, doanh nghiệp VinaStar Motors cũng là 1 trong những công ty liên doanh ô tô đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào những năm 1994. Giá bán xe Mitsubishi Jolie hiện nay tương đối mềm.

    [​IMG]

    Jolie được coi là một chiếc xe “nồi đồng cối đá”, với thiết kế không bị lỗi thời nên Jolie, thêm cả Toyota Zace cùng được đánh vào 1 phân khúc và được khá nhiều người tìm mua. 2 ngày trải nghiệm với Mitsubishi Jolie đời 2005 để khám phá niềm tin mà người tiêu dùng dành cho nó.

    Dài 4,320 mm, rộng 1,650 mm, cao 1,800 mm là những thông số cơ bản về chiếc xe 5 cửa, 7 chỗ này. Thiết kế có những nét hiện đại như mắt pha xếch, đèn hậu dải dọc khỏe khoắn, lốp treo sau cốp… cũng là những nét đẹp của Jolie.Xe sử dụng động cơ 2.0LMPI (Phun xăng đa điểm) – Công nghệ MPI giúp chiếc xe tiết kiệm nguyên liệu hơn và “có giá” hơn những xe đời trước năm 2003 với chế hòa khí thường.

    Cabin lái phủ 1 mầu ghi đá cổ điển, mặt táp lô bọc da màu ghi kèm theo các chi tiết ốp giả gỗ. Mặt điều khiển trung tâm nổi bật với 3 núm xoay điều khiển điều hòa. Ghế da bong sơn vài chỗ nhưng không ảnh hưởng nhiều đến sự thoải mái khi lái.Tiếng nổ khởi động máy nhẹ như một chiếc sedan đời mới. Đổi lại, phần côn khá nặng khiến người lái sau quãng đường từ phố đi ra ngoại thành không dễ dàng. Phần côn nhẹ, linh hoạt, không có hiện tượng trượt số nào.
     
    autos

    autos Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...