Mẹo lựa chọn tủ lạnh side by side cho gia đình đông người

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54258
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/8/17, 641 Đọc

  1. Tủ lạnh side by side ngày càng được ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, thiết kế đẳng cấp. Thông thường, những chiếc tủ lạnh side by side sẽ sở hữu dung tích lớn trên 500 lít đến dung tích cực lớn trên 700 lít chính vì vậy nó sẽ đáp ứng được cho những gia đình đông người hoặc những gia đình có nhu cầu dự trữ thực phẩm số lượng lớn như hộ kinh doanh, buôn bán. Đi cùng dung tích lớn, những chiếc tủ lạnh side by side sẽ có thiết kế khá cồng kềnh. Chính vì vậy, người dùng nên cân nhắc trong quá trình lựa chọn kích thước tủ cũng như vị trí đặt tủ, tránh trường hợp kích thước tủ quá to sẽ chiếm hết diện tích không gian của gia đình.



    [​IMG]

    Bên cạnh các dòng tủ lạnh side by side truyền thống thường có thiết kế 2 cánh thì những dòng tủ side by side đời mới sẽ có thiết kế 4 cánh, 6 cánh. Với thiết kế này, người dùng có thể lấy thực phẩm ở từng ngăn riêng biệt khác nhau mà không cần mở cả cửa tủ, tiết kiệm điện năng và giữ được độ lạnh cho tủ. Ngoài ra một số tủ lạnh còn có cấu trúc door in door với cánh cửa là những ngăn tủ nhỏ, tối ưu hóa không gian dự trữ thực phẩm cho gia đình. Khi lựa chọn hình thức, màu sắc cũng là một điểm quan trọng cần thiết. Lựa chọn màu sắc tủ phù hợp sẽ mang đến sự hài hòa và tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất của gia đình.

    Với những chiếc tủ lạnh dung tích lớn, chúng sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng để vận hành. Vì vậy, nếu người dùng quan tâm đến chi phí điện hằng tháng thì không nên bỏ qua bước tìm hiểu về khả năng tiêu thụ điện của những chiếc tủ lạnh side by side trước khi chọn mua. Những chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng là nhờ được trang bị công nghệ inverter. Mỗi chiếc tủ lạnh side by side đều mang trên mình những tiện ích nổi bật. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ lựa chọn một chiếc tủ lạnh với những tiện ích phù hợp với gia đình như lấy nước lạnh mà không cần phải mở cửa tủ nhiều lần. Làm đá tự động khi chỉ cần bỏ nước vào bình chứa, tủ sẽ tự động làm ra những viên đá mát lạnh đơn giản, nhanh chóng. Hệ thống khử mùi và kháng khuẩn cho bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo quản thực phẩm tươi ngon, không bị biến chất.

    [​IMG]


    Là một thiết bị với giá thành có thể nói là ngất ngưỡng, nên khi gặp vấn đề cần sửa chữa, những chiếc tủ lạnh side by side sẽ tốn của người dùng một khoản tiền không nhỏ. Chính vì vậy, khi chọn mua chúng thì nên chú ý đến chính sách bảo hành rõ ràng, chi tiết để tránh khỏi những rắc rối đáng tiếc và không cần thiết sau này.

    >> https://www.trananh.vn/laptop/
     
    quydoanh9354

    quydoanh9354 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...