Mẹo hay trên iPhone có thể bạn chưa biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51869
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      514 lê Hồng Phong , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/6/17, 642 Đọc

  1. Đối với người tiêu dùng thì iPhone là smartphone chưa bao giờ giảm sức hút. Thế nhưng, có một số mẹo hay hữu ích khi dùng siêu phẩm này không phải ai cũng biết. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những mẹo nào hay dành cho iPhone nhé.
    Thay đổi độ sáng màn hình bằng nút Home
    Khi muốn thay đổi độ sáng của màn hình, bạn hãy bấm 3 lần liên tiếp vào nút Home, ngay lập tức, máy sẽ giảm độ sáng màn hình về mức tối thiểu và tiếp tục lặp lại như vậy nếu bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình về mức sáng tiêu chuẩn.
    Tính năng này đã có sẵn trong máy nhưng muốn sử dụng, bạn cần phải kích hoạt nó bằng cách:
    - Bước thứ 1: Settings => General => Accessibility
    [​IMG]
    - Bước thứ 2: Chọn “Zoom” và bật tính năng này lên.
    [​IMG]
    - Bước thứ 3: Chạm 3 lần liên tiếp bằng 3 ngón tay lên màn hình. Khi thao tác được thực hiện đúng, một cửa sổ nhỏ sẽ hiện lên, lúc này, bạn hãy bấm vào “Full Screen Zoom”:
    - Bước thứ 4: Vào lại mục “Settings”, sau đó bấm chọn “General”, tiếp sau đó bấm chọn “Accessibility Shortcut” và cuối cùng hãy bấm chọn “Zoom” để kích hoạt phím tắt:
    Sau khi kết thúc thao tác, người dùng có thể bấm liên tiếp 3 lần nút Home 3 để giảm độ sáng màn hình và tiếp tục làm 3 lần như vậy để hoàn tác.

    Xem lại ảnh vừa chụp trong ứng dụng chụp ảnh của iPhone
    Nếu bạn vừa thực hiện thao tác chụp ảnh để ghi lại một khoảnh khắc nào đó và muốn xem lại những bức hình này thì cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần vuốt màn hình cảm ứng sang trái hoặc sang phải là dã xem ngay được rồi.
    Sắp xếp ứng dụng cũng như đổi tên các thư mục
    Nếu bạn muốn sắp xếp ứng dụng hoặc đổi tên thư mục của máy, bạn hãy giữ ngón tay trên một ứng dụng bất kỳ nào đó cho tới khi thấy chúng lắc lư. Lúc này, chỉ cần thực hiện thao tác kéo - thả là bạn sẽ sắp xếp lại được thứ tự những ứng dụng hoặc đổi lại tên thư mục trên điện thoại.
    Khóa sáng, khóa nét khi chụp ảnh để có những bức ảnh đẹp tuyệt vời
    Camera của iPhone có khả năng tự động lấy nét và thay đổi điểm đo sáng khi máy được di chuyển. Vì thế, nếu muốn lấy nét hoặc đo sáng ở điểm cố định nào đó, bạn cần phải dùng tới tính năng AE/AF. Tính năng này không có sẵn trên ứng dụng chụp ảnh của iPhone nên muốn kích hoạt nó, bạn cần chạm giữ vào điểm mà bạn muốn khóa sáng/khóa nét trong vài giây cho tới khi nhìn thấy xuất hiện dòng chữ AE/AF Lock. Khi đã bật tính năng này, bạn có thể tự do di chuyển camera để có được những khung hình đẹp mắt theo ý muốn của mình.
    Chặn cuộc gọi từ số lạ ngoài danh bạ với chế độ không làm phiền
    Từ iOS 6 trở đi, Apple đã trang bị cho sản phẩm của mình tính năng không làm phiền để khiến máy im lặng, không chuông, không rung, không sáng màn hình khi có cuộc gọi, tin nhắn hoặc thông báo được gửi đến. Muốn kích hoạt chế độ này, bạn hãy vào mục “Cài đặt”, bấm chọn “Không làm phiền” và tìm tới mục “Thủ công” rồi đưa nút “Thủ công” về chế độ ON:
    [​IMG]
    Bạn cũng có thể đặt lịch để tùy chỉnh theo ý muốn của mình:
    Nếu muốn chọn những nhóm đối tượng muốn chặn cuộc gọi, bạn hãy vào tùy chọn những người được phép gọi đến ở phần “Cho phép cuộc gọi từ”. Tại đây, bạn hãy bấm chọn mục “Tất cả danh bạ” để chặn những cuộc gọi là ngoài danh bạ:
    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn cũng có thể bật hoặc tắt chế độ “Không làm phiền” ngay trên màn hình chính bằng cách vuốt màn hình từ dưới lên trên và bấm vào biểu tượng hình mặt trăng.
    Trên đây là một số mẹo sử dụng hay và thông dụng dành cho iPhone, hy vọng sẽ hữu ích đối với những ai chưa biết. Nếu bạn muốn biết nơi thay màn hình sony xperia z1 giá rẻ hoặc nơi sửa điện thoại không nhận sim, sập nguồn...thì hãy đến địa chỉ dưới đây.
    Công ty TNHH thương mại và sửa chữa điện thoại di động Thuận Phát
    Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
    Hotline: 093 797 0101 - 093 697 0101
     
    bichhuong

    bichhuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...