Mẹo dùng tã vải ban đêm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34855
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/10/16, 692 Đọc

  1. Qua qua trình sử dụng tã vải, tôi nhận thấy được nhiều điều có ích nên muốn chia sẻ với các mẹ để các mẹ có thể chăm sóc con trẻ một cách tốt nhất mà không cần tốn kém qua nhiều chi phí.



    Tã tràn ban đêm
    luôn là mối bận tâm của các phụ huynh có con nhỏ, dù đó là loại tã vải đêm hay tã dùng một lần. Tuy nhiên, với tã vải, do việc thấm hút tự nhiên bằng sợi vải, chứ không có chất giữ nước nên dễ tràn hơn, cho dù sử dụng chúng an toàn về hóa chất. Nhưng nếu các phụ huynh để ý những mẹo dưới đây thì việc thấm hút của tã vải sẽ cải thiện rất nhiều:


    1. Dùng tấm lót hút nước tốt


    2. Chọn tã có thiết kế chuyên dùng ban đêm


    3. Dùng thêm miếng lót


    4. Mặc tã vừa cỡ


    5. Chịu khó thay khi có thể.


    1. Dùng tấm lót hút nước tốt


    Tấm lót có vai trò quan trọng để chứa nước tiểu của bé thông qua cơ chế thấm tự nhiên. Tuy nhiên chất lượng tã vải đêm khác nhau thì khả năng ngậm nước cũng khác nhau. Nếu chọn đúng loại lót có chất lượng cao thì khả năng thấm sẽ tốt, góp phần đáng kể chống tràn cho bé khi sử dụng trong một thời gian dài qua đêm. Các loại vải thấm tốt bao gồm: vải microfiber, vải 100% cotton, vải hemp, vải bamboo. Miếng lót của Dorabe được thiết kế như Hình 1.

    [​IMG]

    Hình 1: Miếng lót than hoạt tính dành cho tã đêm



    2. Chọn tã có thiết kế chuyên dùng ban đêm


    Do đặc điểm bé nằm nghiêng vào ban đêm và miếng lót tã có thể bị co lại khi bé mặc nên với những loại tã thông thường, khi bé tè bé sẽ tè trúng quần tã chứ không trúng miếng lót. Và nếu kết hợp với lúc bé nằm nghiêng thì sẽ dẫn đến miếng lót thì khô mà nệm thì bị ướt. Cũng từ kinh nghiệm có con nhỏ và từ phản hồi của khách hàng, Dorabe đã sáng tạo ra tã vải đêm với có thêm lớp trợ hút microfiber bao phủ toàn bộ tã để khi bé có nước tiểu nhiều thì sẽ được giữ lại và thấm nhanh vào các lớp lót chứ không tràn ra ngoài, lớp này có tác dụng ngay cả khi bé nằm nghiêng bé cũng tè trúng lớp microfiber này. Bên cạnh đó thân tã cũng thiết kế tiện nghi cho các tư thế ngủ nằm ngửa, nằm nghiêng lẫn nằm sắp của bé. Thiết kế chuyên dùng tã vải đêm như Hình 2.



    [​IMG]

    Hình 2: Cấu tạo tã đêm gồm nút bấm cố định, thun tăng giảm, thiết kế lớp vải của Dorabe



    3. Dùng thêm tấm lót


    Khả năng thấm hút của tã vải (kể cả tã dùng một lần) có giới hạn, cho dù chất lượng tốt đi nữa. Muốn tăng khả năng hút nước mà không cần đến hóa chất chỉ có cách dùng thêm miếng lót. Ban ngày em bé thức nên cần di chuyển, việc dùng thêm lót này có thể làm cản trở hoạt động đó của bé, nhưng ban đêm bé ngủ nên dùng thêm tấm lót không làm bé bị bất tiện gì. Các tấm lót khác của Dorabe có thể chèn thêm khi cần thiết như Hình 3.


    [​IMG]

    Hình 4: Miếng lót chống tràn 360 độ và lót thường



    4. Mặc tã vừa cỡ



    Khả năng thấm và chứa nước phụ thuộc vào kích thước của tã vải đêm. Nếu tã quá nhỏ thì khả năng đó đương nhiên bị hạn chế, còn tả lớn thì khả năng đó gia tăng. Tuy nhiên, nếu tã quá lớn thì có thể gây tràn vì tã không vừa cỡ với bé. Tã Dorabe nếu kích thước hơi lớn so với bé thì có thể điều chỉnh bằng nút bấm và sợi thun hai bên đùi bé, cho nên vừa tăng khả năng hút nhờ kích cỡ lớn, nhưng vừa phù hợp với cơ thể của bé, do đó tránh trào khi bé tè.



    [​IMG]

    Hình 6: Thun tăng đưa có thể điều chỉnh của Dorabe



    5. Chịu khó thay khi có thể


    Dù dùng hết các biện pháp nói trên để cải thiện khả năng hút và chứa nước tiểu của bé nhưng các phụ huynh vẫn nên thay tã thường xuyên. Đối với tã vải đêm dùng một lần việc thay thường xuyên có thể gây tốn kém khá nhiều, nhưng với tã vải Dorabe thì giá cả phải chăng lại có thể giặt lại để sử dụng cho nên có thay tã thường xuyên cũng không tốn kém là bao.
     
    mengocmi

    mengocmi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : ta vai dem
    Chia sẻ trang này
Đang tải...