Mẹo chữa hôi miệng tại nhà đơn giản hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26765
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ba ria , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/6/16, 488 Đọc

  1. Ngày nay vấn đề hôi miệng đang trở nên nguy cấp, nó làm cho con người ngại ngùng, tự ti trong giao tiếp, trong cuộc sống hàng ngày. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu những mẹo chữa hôi miệng tại nhà rất đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả rất cao cho người sử dụng.

    Cách chữa hôi miệng bằng bí đao
    Bí đao là thực phẩm bổ sung một lượng vitamin rất lớn, khoáng chất phong phú, ngoài ra bí đao còn mang lại làn da tươi sáng cho chị em, giúp thanh nhiệt , giải độc. Đặc biệt bí đao chữa hôi miệng rất tốt do nó có thể khắc phục được chứng trào ngược dạ dày, một trong những nguyên nhân dẫn đến mùi hôi miệng. Hàng ngày dùng 20g vỏ bí đao, 10g hạnh nhân, 30g thạch cao sống, cho tất cả vào ấm sắc lấy nước và uống, ngày dùng 2 lần sáng và tối.

    [​IMG]

    Cách chữa hôi miệng bằng bí đao

    Cách chữa hôi miệng bằng dưa leo
    Đây là mẹo chữa hôi miệng tại nhà, quá dễ dàng và không tốn nhiều chi phí. Trong dưa leo thành phần bao gồm glucid, protein, canxi, sắt, kali, vitamin C,... có công dụng lọc máu, giúp thanh nhiệt, kích thích tiêu hóa, nhất là làm sạch khoang miệng để giảm mùi hôi nhanh chóng.

    Rửa sạch dưa leo, cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào nồi nước đun sôi. Để nguội và uống ngày 2-3 lần. Thực hiện cách này thường xuyên sẽ giúp làm sạch khoang miệng, tăng tuyến nước bọt tự nhiên giúp cho khoang miệng không bị khô.


    Cách chữa hôi miệng bằng ngò gai

    Được coi là một thực phẩm dùng trong chế biến các món ăn hàng ngày, ngò gai ( mùi tàu) còn làm thuốc chữa bệnh. Theo đông y, mùi tàu có vị cay, hơi đắng, tính ấm để dùng chữa hôi miệng, trị cúm, kích thích tiêu hóa.

    Lấy 1 nắm mùi tàu rửa sạch, cắt khúc, cho vào ấm và sắc lấy nước đặc. Sau đó ngậm và súc miệng mỗi ngày. Với mẹo chữa hôi miệng tại nhà này thì khi dùng kiên trì từ 6-14 ngày bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi.


    [​IMG]

    Cách chữa hôi miệng bằng ngò gai

    Cách chữa hôi miệng bằng ngải cứu

    Từ xa xưa ngải cứu đã được biết đến là một thần dược trong điều trị cảm cúm, các bệnh về xương khớp, viêm họng, dạ dày,... ngoài ra tính năng của ngải cứu còn trị được cả chứng bệnh hôi miệng . Trong thành phần có chứa các tinh dầu, glucid, vitamin C, B6, absinthole,... có tác dụng kháng khuẩn, ức chế các loại vi khuẩn gây mùi hôi trong miệng.

    Đơn giản bạn chỉ cần lấy lá ngải cứu nhai sống hoặc pha nước ngậm có tác dụng làm sạch khoang miệng tức thì.

    Cách chữa hôi miệng bằng nha đam
    Để mẹo chữa hôi miệng tại nhà theo cách dùng này được đạt ở hiệu quả cao, bạn có thể ép lấy nước nha đam và súc miệng hàng ngày sẽ giúp khử mùi hôi miệng tuyệt đối. Bởi trong nha đam có chứa chất chống viêm, kháng khuẩn beta- sitosterol , tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn gây mùi trong khoang miệng.

    Với vài mẹo chữa hôi miệng tại nhà đơn giản trên thì chắc chắn bạn sẽ tìm lại được hơi thở thơm mát của mình. Trong trường hợp bạn dùng không được hiệu quả lắm, bạn có thể tìm đến chuyên gia chuyên điều trị lĩnh vực hơi thở của mình. Lúc này hãy đến với chúng tôi nhà thuốc đông y Thanh tuấn. Chúc các bạn thành công!
     
    hoangpmi

    hoangpmi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...