Mẹo chữa hôi miệng hiệu quả từ rau củ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26883
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ba ria , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/6/16, 521 Đọc

  1. Hôi miệng là bệnh lý mà hiện nay khá nhiều người mắc phải tại Việt Nam. Tuy nó không phải là bệnh khó chữa nhưng thực sự hôi miệng là rào cản lớn trong vấn đề giao tiếp của mỗi người. Hiểu được điều đó, hôm nay nhà thuốc Đông y Thanh Tuấn xin giới thiệu với bạn đọc một vài mẹo chữa hôi miệng hiệu quả từ rau củ, giúp chúng ta có được hơi thở tự tin và thơm mát.

    Mẹo chữa hôi miệng bằng lá mùi tàu
    Mùi tàu hay còn gọi là ngò gai, đây là một loại rau gia vị mà trong bữa ăn gia đình rất hay sử dụng. Mùi tàu có tinh dầu nên mùi rất thơm, trong thành phần có chứa nhiều protid, vitamin c, glucid, phosphor,... có tác dụng trong việc chữa hôi miệng và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Mẹo chữa hôi miệng bằng lá mùi tàu

    Dùng 50gr lá mùi, rửa sạch và sắc kỹ, thêm 1 thìa cafe muối ăn cùng với 100ml nước, khuấy đều cho hòa quyện vào nhau. Hằng ngày súc miệng 3-5 lần hoặc hơn nữa. Sau 5-6 ngày ta sẽ thấy mẹo chữa hôi miệng hiệu quả này thực sự có công hiệu tốt.

    Mẹo chữa hôi miệng bằng dưa leo
    Trong dưa leo có tính thanh nhiệt, làm mát cơ thể, với mọi chị em phụ nữ thì dưa leo là một phương pháp chăm sóc sắc đẹp, làm mịn da một cách dễ dàng, còn trong y học dưa leo có tác dụng chữa hôi miệng hiệu quả.

    [​IMG]

    Mẹo chữa hôi miệng bằng dưa leo

    Bạn chỉ cần rửa sạch dưa leo, cắt cuống và phần đầu, ép lấy nước uống hàng ngày hoặc sau mỗi bữa ăn bạn thái lát sau đó cho vào miệng ngậm khoảng 30 giây rồi nhả ra, trong một thời gian ngắn bạn sẽ có được hơi thở thơm mát từ mẹo chữa hôi miệng hiệu quả này.

    Mẹo chữa hôi miệng bằng lá lốt
    Lá lốt là thực phẩm có thể chữa hôi miệng nhanh chóng và hiệu quả. Có 2 cách sau đây để bạn có thể tham khảo:
    Cách 1: Rửa sạch lá lốt, giã nhuyễn, lấy nước cốt sau đó pha thêm ít nước để ngậm hàng ngày.
    Cách 2: Rửa sạch lá lốt, dùng tay vo lại để lá lốt tiết ra chất rồi cho vào miệng ngậm khoảng 2-3 phút. Sau đó nhả ra và súc miệng lại.

    [​IMG]
    Mẹo chữa hôi miệng bằng lá lốt


    Mẹo chữa hôi miệng bằng táo
    Việc sử dụng táo kết hợp cùng sữa chua, nghiền nhuyễn sử dụng hàng ngày. Sẽ giúp cho hơi thở của bạn thơm mát.
    Hi vọng với vài mẹo chữa hôi miệng đơn giản trên sẽ giúp cho bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Nếu những mẹo trên không giúp cho hơi thở của bạn cải thiện, bạn nên tìm đến chuyên gia điều trị gốc rễ căn bệnh này. Chúc bạn thành công!
     
Đang tải...