Mẹ bầu có nên sử dụng chè vằng trong thời kỳ mang thai?

    1. 60,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51092
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      347 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/6/17, 553 Đọc

  1. Chè vằng là một trong những sản phẩm được biết đến như một sản phẩm rất tốt cho các sản phụ sau sinh bởi khả năng giảm cân, lợi sữa. Nhưng liệu nó có ảnh hưởng đến phụ nữ trong quá trình mang thai hay không?
    - Nguồn An Quốc Thái -
    [​IMG]
    Câu trả lời là: Có, nó hoàn toàn gây hại cho người phụ nữ trong quá trình mang thai. Do đó, để sử dụng chè vằng một cách có lợi và tốt cho sức khỏe, mọi người cần tìm hiểu và hỏi kỹ thông tin về sản phẩm trước khi sử dụng.

    Mặc dù, đây là sản phẩm có nhiều người ưa chuộng bởi các công dụng của nó mang lại nhưng tuyệt đối các mẹ bầu trong quá trình mang thai không nên sử dụng. Bởi ngoài tác dụng lợi sữa, sát khuẩn, thanh nhiệt, mát gan, lọc máu còn có một tác dụng vô cùng quan trọng nữa đó là co bóp cổ tử cung để đẩy máu huyết ra ngoài.

    Chính vì vậy, các mẹ đang mang bầu thì tuyệt đối không nên uống vì có thể gây sinh non, hoặc sẩy thai.
    [​IMG]

    Chè vằng tốt cho phụ nữ sau sinh
    Sau khi sinh xong, các mẹ uống chè vằng càng sớm càng tốt bởi tác dụng co bóp cổ tử cung thì sẽ đẩy sạch máu huyết trong tử cung người mẹ, tránh bị hậu sản, nhanh lành vết thương, thông huyết, lợi sữa.

    Một trong những tác dụng tốt nhất và được quan tâm của chè vằng là lợi sữa, kháng viêm rất cao đối với phụ nữ sau khi sinh.

    Hiện chè vằng đang được nhiều bác sỹ sản khoa và các trung tâm chăm sóc bà mẹ khuyên dùng sau khi sinh bởi khả năng lợi sữa, kháng viêm.

    Hướng dẫn cách sử dụng chè vằng cho phụ nữ sau sinh
    - Bỏ 50g chè vằng vào 1,5 lít nước đun sôi 5 phút rồi tắt bếp.
    - Nếu quý khách mua lá chè vằng tươi thì rửa sạch, băm nhỏ, phơi khô để đun lấy nước uống.
    - Đổ nước sôi vào quấy đều và đun lại cho sôi khoảng 15 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra.
    - Sau khi đun sôi, nước chè vằng sẽ có màu vàng đậm, uống chè càng đặc thì sữa tiết càng nhiều. Tuy nhiên vì mới uống chưa quen nên vị hơi đắng, các chị uống pha loãng cho quen dần.

    Trên thị trường cung cấp chè vằng hiện nay, để sử dụng và bảo quản được lâu hơn, cây và lá chè vằng được chiết xuất thành cao chè vằng với những đặc tính vẫn được giữ nguyên vẹn.

    Thảo dược An Quốc Thái là đơn vị bán cao chè vằng uy tín và chất lượng tại Tp.HCM đang được nhiều người biết đến. Để biết thêm các thông tin chi tiết về các sản phẩm cao thảo dược cửa hàng cung cấp, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 0908 915 905 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!
     
Đang tải...