May mới trang phục bảo vệ thông tư 08 để phù hợp với quy định mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27604
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      116 Dương Văn Dương, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/7/16, 1,204 Đọc

  1. Bộ đồng phục bảo vệ là kiểu đồng phục được dùng trong công việc dịch vụ đảm bảo an ninh nên luôn tuân theo quy định của Nhà nước và do các cơ quan có trách nhiệm ban hành. Trước đây thì bộ đồng phục bảo vệ không có sự thống nhất giữa các đơn vị, các cơ quan khác nhau. Mẫu đồng phục bảo vệ thông tư 08 mới quy định thống nhất trên toàn quốc và do Bộ CA ban hành.

    Nếu như trước đây các lực lượng bảo vệ tại cơ quan, nhân viên các công ty bảo vệ khác nhau thì có các kiểu mẫu khác nhau, hơn nữa bộ đồng phục bảo vệ thường copy các mẫu ở nước ngoài thì nay được quy định với một mẫu chung thông nhất và màu sắc Việt Nam hơn!

    Sự quy định các mẫu cụ thể và các chi tiết như sao nón bảo vệ, cầu vai bảo vệ, ký hiệu trên tay áo, phù hiệu,... nhằm mục đem lại sự chuyên nghiệp và bộ đồng phục bảo vệ thông tư 08 mang đậm màu sắc đất nước hơn.

    [​IMG]

    Việc đổi mới trang phục bảo vệ theo thông tư 08 là điều cần thiết và nên làm để phù hợp với quy định mới, trong điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

    Đơn vị nhiều năm kinh nghiệm may đồng phục dân quân, đồng phục công an xã, đồng phục bảo vệ chuyên nghiệp tại tphcm - Công ty Lộc An tự tin đem đến những mẫu đồng phục bảo vệ tốt nhất, thời trang nhất cho khách hàng.

    Liên hệ:

    HOT LINE: 0908.895.897
    Điện thoại: 08.3847.1258 - 08.3847.2322
     
    LocAnSafety

    LocAnSafety Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...