Máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ nhất và lắp đặt chuyên nghiệp nhất

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59870
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/11/17, 591 Đọc

  1. Ưu nhược điểm và tính năng nổi bật của Máy lạnh âm trần DaikinMay lanh am tran Daikin?
    Hotline báo giá nhanh và hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 787 022 Mr Hoàng
    Email báo giá chi tiết: [email protected]
    Máy lạnh âm trần DaikinMay lanh am tran Daikin có ưu nhược điểm và tính năng gì? Nơi nào bán Máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ nhất và lắp đặt chuyên nghiệp nhất?
    Nhắc đến thương hiệu DAIKIN, người ta không thể không biết đến thương hiệu máy lạnh nổi tiếng này từ các tỉnh cho đến thành phố. Thị t rường máy lạnh hiện nay, dòng máy lạnh Daikin đang chiếm lính vị trí số 1 về doanh số bán ra và thị trường tiêu thụ rộng khắp đặc biệt là dòngcassette - Máy lạnh âm trần Daikin .
    Máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh thương mại, thích hợp lắp đặt cho mọi không gian trần như: khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, showroom, quán cà phê, hội trường, công ty....

    [​IMG]

    Vậy, Máy lạnh âm trần Daikin có ưu điểm và tính năng nổi trội gì mà thu hút nhiều khách hàng đến vậy?
    Chúng tôi xin liệt kê nhứng tính năng và ưu điểm nổi bật của dòng Máy lạnh âm trần Daikin:

    [​IMG]
    1.THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
    Mặt nạ Máy lạnh âm trần Daikin vuông đồng nhất: được sử dụng chung một cỡ mặt nạ. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về hình dạng và hài hòa về thẩm mỹ, điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sang trên trần nhà và thiết kế nội thất.
    Thiết kế gọn nhẹ và khi chạy rất êm: Dàn lạnh sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo động học. Sức cản gió đã được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị. Quạt Tuabin có bộ khuếch tán vận hành êm và được thiết kế gọn nhẹ.

    2. LẮP ĐẶT THUẬN TIỆN
    Vì được thiết kế treo chìm vào trong phòng nên nó sẽ tiết kiệm được tối đa không gian trong nhà, bạn có thể lắp đặt bằng cách gắn trên trần nhà hoặc treo trên cửa ra vào. Khi lắp đặt không cần sử dụng đến hệ thống ống xả nước có độ dốc như điều hòa treo tường do có hệ thống nước thải được bơm ra tự động. Nó có cách lắp đặt tương tự như điều hòa áp trần Daikin với độ dày 240mm có thể lắp được ở cả không gian trần thấp.
    Dễ dàng điều chỉnh độ cao: ở mỗi góc của thiết bị có một lỗ điều chỉnh cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.

    3. VỆ SINH MÁY DỄ DÀNG
    Với thiết kế tiện dụng và hiện đại nên nó rất dễ dàng để vệ sinh máy. Chúng ta nên tiến hành vệ sinh máy theo định kì 6 tháng/lần để đảm bảo nâng cao tuổi thọ của máy, máy sử dụng hiệu quả và lâu bền hơn.

    Tránh bụi bẩn bám vào trần bằng cách điều chỉnh cánh đảo gió trực tiếp bằng tay hoặc điều khiển từ xa.

    4. CÔNG NGHỆ THÔNG MINH VÀ TIẾT KIỆM ĐIỆN
    + Công nghệ luồng khí sảng khoái: Công nghệ Comfortable Airflow trang bị hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo chiều gió theo nhiều hướng khác nhau, kết hợp góc hắt gió rộng với cánh gió hình dạng cong cùng máy nén Swing vận hành mạnh mẽ, giúp toàn bộ căn phòng được làm mát nhanh chóng và toàn diện ở mọi nơi.
    + Công nghệ biến tần Inverter: Điều hòa âm trần daikin với công nghệ Inverter có khả năng làm lạnh hoặc sưởi nhanh chóng chỉ trong 20 phút, mang lại hiệu quả vô cùng tiện lợi trong trường hợp bạn muốn làm lạnh nhanh hoặc thay đổi chế độ làm lạnh đột ngột. Các điều hòa trang bị công nghệ Inverter của Máy lạnh Daikin vừa giúp tiết kiện điện vừa hoạt động êm ái dễ chịu.
    + Chức năng mắt thần thông minh: Chức năng mắt thần thông minh là một trong những điểm nổi bật trong công nghệ làm lạnh của điều hòa Daikin. Chức năng này sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến, giúp nhanh chóng nhận biết và báo động để máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, bên cạnh đó, điều hòa còn có thể cảm biến khi không có người giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn…
    + Chuẩn đoán sự cố thông minh: Remote của điều hòa có khả năng hiển thị chuẩn đoán sự cố trên màn hình vô cùng thông minh, giúp bạn nhanh chóng nhận biết và xử lý sự cố dễ dàng, kịp thời.

    5. GIÁ BÁN
    Máy lạnh âm trần Daikin có mức giá rất hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chất lượng và khả năng hoạt động của nó đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Với những tính năng nổi bật và hiện đại nó sẽ là một chiếc điều hòa đáng sử dụng trong gia đình bạn.
    Hải Long Vân là đại lý cung cấp và lắp đặt Máy lạnh âm trần Daikin nói riêng và Máy lạnh âm trần của các hãng khác nói chung với giá rẻ nhất – cạnh tranh nhất công trình – Lắp đặt chuyên nghiệp - nhanh chóng – tận tâm

    SẴN SÀNG TĂNG CA KỊP TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH – KHÔNG NGẠI XA
    Để xem bảng giá máy lạnh âm trần Daikin và các hãng khác vui lòng click vào đường link:
    maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran
    Lưu ý: giá trên web chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt hơn vui lòng gọi 0909 787 022 Mr Hoàng
    Website:
    MAYLANHHAILONGVAN.VN
     
    maylanhhailongvan

    maylanhhailongvan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    198 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    154/23 TCH10, P Tân Chánh Hiệp Q 12
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : daikin
    Chia sẻ trang này

Tin khác của maylanhhailongvan

Sort by:
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối
  1. maylanhhailongvan
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    780
  2. maylanhhailongvan
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    635
  3. maylanhhailongvan
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    572
  4. maylanhhailongvan
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    737
  5. maylanhhailongvan
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    798
Đang tải...