May đồng phục nhân viên spa, massage theo chiều cao, cân nặng

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58002
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      12/10/17, 1,449 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Bạn đang có kế hoạch tạo một dự án kinh doanh mới, bạn có ý định mở một thẩm mỹ viện hay trung tâm spa để chăm sóc sắc đẹp cho mọi người. Nhưng bạn chưa biết phải làm thế nào để thu hút khách hàng? Một trong những chiến lược đầu tiên bạn cần đầu tư đó là may đồng phục spa cho nhân viên. Ngoài yếu tố chuyên môn một nhân viên spa không chỉ tác phong nhanh nhẹn, luôn vui vẻ, thái độ hòa nhã, mà cần phải diện đồng phục spa thật gọn gàng và lịch sự… đảm bảo phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    - Để đáp ứng được nhu cầu thiết yếu đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC một công ty may đồng phục nhân viên spa chất lượng với uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo nhân viên spa, đồng phục spa salon cho các thẩm mỹ viện lớn nhỏ. Với tiêu chí đặt chất lượng và giá thành lên hàng đầu, công ty may đồng phục spa luôn cam kết với Quý khách hàng sẽ đem đến những sản phẩm đồng phục spa đẹp và hợp thời trang nhất.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, không cần nhiều chi tiết nhấn nhá, không triển khai trên gam màu nổi bật, nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn người đối diện bởi khí chất thanh lịch, sang trọng, lãnh đạm mà quyến rũ toát lên từ mỗi đường may, sợi vải.
    [​IMG]

    - Áo đồng phục được thiết kế nổi bật với chiếc cổ tàu cách điệu, khuy cúc kim loại màu vàng bản to độc đáo. Đường chiết eo gọn gàng tại eo tôn lên vóc dáng thanh mảnh, duyên dáng của người mặc. Thiết kế xẻ tà sau không những tạo cho chiếc áo tính thời trang cao mà còn dễ dàng khi di chuyển, vận động.
    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may ống đứng khiến đôi chân thon thả lúc ẩn, lúc hiện, giúp nàng dễ dàng che nhược điểm mỡ bụng hay vòng 3 nhỏ một cách tối đa. Cùng những đường cắt may tinh xảo, phù hợp với form dáng phụ nữ Á Đông, thiết kế là sự hội tụ của tinh hoa và giá trị nghệ thuật.
    [​IMG]
    - Đồng phục spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp, nhẵn mịn, sáng bóng, dễ giặt sạch, chống nhăn, chống kéo dãn, không phai màu, thân thiện với da. Kiểu váy được làm từ chất liệu này luôn giữ được màu sắc theo năm tháng và luôn kéo dài thời gian sử dụng. Vải cao cấp cũng là bí quyết giúp cho phần form dáng của váy luôn giữ đúng chuẩn mực, giúp tôn vóc dáng cho người mặc.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục spa
    Chia sẻ trang này
  2. chunghic
    Rất đẹp, ghi lại để nghiên cứu
     
    12/10/17
Đang tải...